Tin mới

Nối gót Lý Thần, Bạch Lộc cũng bị chỉ trích vì vạ miệng

Thứ hai, 24/04/2023, 17:51 (GMT+7)

Không chỉ nói tục mà Bạch Lộc còn bị chỉ trích vì có phát ngôn xem thường nữ giới trong quá khứ.

Ngày 23/4, trang Sina đưa tin Bạch Lộc đã đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân vì phát ngôn vạ miệng trong quá khứ. Thời gian qua, nữ diễn viên đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội vì văng tục và xây dựng hình ảnh "nữ hán tử" (cô gái mạnh mẽ, nam tính) quá mức, dẫn tới hành vi coi thường nữ giới.

"Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến công chúng về những phát ngôn trong quá khứ dẫn đến nhiều tranh cãi.Tôi đã dùng cách không thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình, khiến mọi người khó chịu. Đây là bài học đắt giá cho tôi nên tôi cần cẩn trọng hơn về lời nói của mình", Bạch Lộc chia sẻ.

Bạch Lộc lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng.
Bạch Lộc lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn vạ miệng.

Trang Sina đưa tin, Bạch Lộc có phát ngôn gây tranh cãi vào thời điểm tham gia phim "Chiêu Diêu". Khi đó 'gà cưng' của Vu Chính đã gọi nam chính (Hứa Khải) là cún nhỏ còn nhân vật nữ chính là "Tiểu mẫu cẩu". Ở Trung Quốc, từ này được cho là xúc phạm nữ giới. 

Cùng với đó là hình ảnh Bạch Lộc cố tình xây dựng hình tượng cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng và chê nhân vật của mình quá nữ tính với nhiều ý nghĩa tiêu cực. Trang Sina đánh giá Bạch Lộc thời gian gần đây bị chê bai nhiều về diễn xuất. Sự nghiệp của nữ diễn viên đang gặp nhiều khó khăn cộng thêm scandal của cô lại càng khiến hình ảnh của ngôi sao sinh năm 1994 bị xấu đi.

Nối gót Lý Thần, Bạch Lộc cũng bị chỉ trích vì vạ miệng - Ảnh 1
 

Bạch Lộc hiện nay là "gà cưng" của công ty Hoan Ngu và được Vu Chính hết lòng nâng đỡ. Dù diễn xuất cũng khá ổn so với dàn tiểu hoa 95 nhưng Bạch Lộc cũng không vượt lên thành sao hạng A được.

Có thể nói, Bạch Lộc từ Hot girl trên mạng cũng khá thành công khi lấn sân sang diễn xuất. Đặc biệt, bộ phim "Châu sinh như cố" khiến tên tuổi của nữ diễn viên đã lên một tầm cao mới. Sự nổi tiếng của cô đã chứng minh qua việc người đẹp nhận gần 20 hợp đồng quảng cáo, trở thành thành viên chính thức của show truyền hình Keep Running.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news