Tin mới

Quán quân Rap Việt Dế Choắt trình diễn thì khán giả ‘đứng im’, tới Á quân GDucky lại ‘quẩy’ hết nấc

Thứ hai, 12/04/2021, 10:35 (GMT+7)

Phản ứng của khán giả giả quá khác nhau trong 2 phần trình diễn của GDucky và Dế Choắt khiến nhiều người thắc mắc.

Rap Việt là cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau khi công bố kết quả chiến thắng, chương trình đã nhận về nhiều tranh cãi về ngôi vị quán quân của cuộc thi. Điều này có thể hiểu bởi mỗi người có một nhân vật, một thí sinh mà bản thân yêu thích.

Ảnh: Báo Ngày Nay
Ảnh: Báo Ngày Nay

Quán quân chiến thắng chỉ nằm trong khuôn khổ cuộc thi, thế nhưng để giữ được fan hâm mộ của mình hay không thì đòi hỏi sự nỗ lực, sáng tạo từ chính nghệ sĩ đó. Tuy nhiên, mới đây, một câu chuyện “kì lạ” đã diễn ra khiến nhiều người đặt câu hỏi về thưởng thức nghệ thuật chân thính và phong trào “hâm mộ” hiện nay.

Cụ thể, tối ngày 10/4 vừa qua, Dế Choắt và GDucky đã xuất hiện tại đêm concert Rap Việt All-star. Buổi biểu diễn kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ với sự hội tụ của nhiều giám khảo, cựu thí sinh. Bữa tiệc âm nhạc này được rất nhiều người mong mỏi, và không làm khán giả thất vọng khi không khi chương trình vô cùng sôi động với hơn 50 tiết mục.

Tuy nhiên, phần trình diễn giữa Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hai chàng rapper được đem ra so sánh khi trong phần trình diễn của Gducky được khán giả hào hứng phản ứng trong từng lời rap với ca khúc Tiền Nhiều Để Làm Gì hay Đôi Mắt của anh chàng.

Sự khác nhau trong 2 phần trình diễn. Ảnh: chụp màn hình
Sự khác nhau trong 2 phần trình diễn. Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, khi đến phần trình diễn của quán quân Dếc Choắt, khán giả “lặng im như tờ”, chỉ nghe mỗi tiếng rap của Dế Choắt, không hề nghe thấy sự hò hét của fan hâm mộ như Gducky trước đó. Sự việc đã nhanh chóng nhận được sự bàn tán từ cộng đồng mạng. 

Nhiều người cho rằng dù giành được quán quân nhưng về fan hâm mộ, có thể thấy Dế Choắt “lép vế” hơn so với Á quân. Tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng thái độ của khán giả là không nên, một số bộ phận không đón nhận nghệ sĩ cùng các ca khúc theo hướng thưởng thức nghệ thuật mà chỉ là đang phong trào “hâm mộ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rap Việt