Tin mới

Nữ tu sĩ 75 tuổi bị 12 tên cướp hãm hiếp tập thể

Chủ nhật, 15/03/2015, 14:24 (GMT+7)

Một nữ tu sĩ 75 tuổi đã bị bọn trộm hiếp dâm tập thể hôm đêm 13/3 khi bà cố ngăn chúng cướp bóc tại ngôi trường truyền giáo của mình.

Một nữ tu sĩ 75 tuổi đã bị bọn trộm hiếp dâm tập thể hôm đêm 13/3 khi bà cố ngăn chúng cướp bóc tại ngôi trường truyền giáo của mình.

 

Phụ huynh, học sinh tại ngôi trường truyền giáo của nữ tu sĩ bị hiếp dâm tiến hành biểu tình

Chính quyền bang Tây Bengal, Ấn Độ cho biết 12 gã đàn ông đã đột nhập vào một tu viện ở bang này đêm 13/3 để ăn trộm. Chúng đã trói một nữ tu sĩ 75 tuổi và cưỡng hiếp bà.

 

Những tên cướp sau đó đã bỏ trốn cùng với tiền bạc, điện thoại di động, laptop, máy ảnh cùng nhiều đồ giá trị khác.

 

Theo tin tức từ cảnh sát trưởng khu vực, ông Anuj Sharma cho biết: “Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân bị bịt miệng và hãm hiếp. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ". Một khoản tiền lớn sẽ được trao cho ai cung cấp thông tin về băng cướp táo tợn này.

Vụ hiếp dâm này giống như dầu đổ vào lửa trong khi làn sóng phản đối nạn hiếp dâm đang dâng cao tại Ấn Độ. Trên mạng xã hội Twitter, bà Mamata Banerjee, thủ hiến bang Tây Bengal, lên án vụ hiếp dâm tập thể này, gọi đây là “một vụ tấn công dã man”, hứa hẹn sẽ có “biện pháp mạnh” đối với những kẻ hiếp dâm.

Các phụ huynh, học sinh và giáo viên trong tu viện cũng phẫn nộ chặn một số tuyến đường cao tốc, đường sắt trong khu vực, yêu cầu cảnh sát triển khai lực lượng để nhanh chóng bắt giữ hung thủ.

Mới đây, chính phủ Ấn Độ đã ra lệnh cấm phát sóng bộ phim tài liệu về vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh trên xe bus hồi tháng 12/2012. Trong phim, kẻ hiếp dâm Mukesh Singh đã đổ lỗi cho nạn nhân, nói rằng nữ sinh này "không nên đi ra ngoài vào ban đêm" và "lỗi là vì cô ta đã chống trả". Nhà chức trách Ấn Độ cho rằng bộ phim sẽ gây rối trong dư luận.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news