Tin mới

Chị cả 'nhện tinh' trong Tây Du Ký lộ nhan sắc khó tin ở tuổi U60 cùng đời tư bí ẩn

Thứ ba, 04/01/2022, 10:47 (GMT+7)

Những hình ảnh trẻ trung bất chấp thời gian của 'yêu tinh nhện' Diêu Gia cùng đời tư bí ẩn nhất Tây Du Ký khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến dàn diễn viên Tây Du Ký kinh điển năm 1986, ngoài những nhân vật chính là thầy trò Đường Tăng thì trong phim hội tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp khiến khán giả nhớ mãi không quên. Còn nhớ trong phim có phân cảnh Đường Tăng (Từ Thiếu Hoa) lạc vào "Động Bàn Tơ" và bị 7 yêu tinh nhện trói lại. Trong đó chị cả của bầy yêu tinh nhện là diễn viên được xuất hiện nhiều nhất so với 6 người còn lại.

Chị cả bầy nhện tinh trong Tây Du Ký (áo đỏ) do Diêu Gia thủ vai. Ảnh Sohu
Chị cả bầy nhện tinh trong Tây Du Ký (áo đỏ) do Diêu Gia thủ vai. Ảnh Sohu

Chị cả bầy yêu tinh nhện chính là do diễn viên Diêu Gia thủ vai. Sau thành công của Tây Du Ký, Diêu Gia từng bước đổi đời và trở thành gương mặt được nhiều người yêu thích khi bước vào hoạt động nghệ thuật.

Diêu Gia được sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng cô lại không theo con đường truyền thống của gia đình mà quay sang học y. Thế nhưng, cái duyên với nghệ thuật vẫn không bỏ cô khi cô được tìm tới và mời đóng Tây Du Ký. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Diêu Gia. Ảnh Baidu
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Diêu Gia. Ảnh Baidu

Sau thành công của vai diễn, Diêu Gia vẫn tốt nghiệp trường về y tế nhưng lại rẽ sang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Thế nhưng, mấy phim sau đó lại không đạt được thành công như mong đợi nên Diêu Gia đã lui về hậu trường và cô bắt đầu chuyển sang làm nhà sản xuất phim và giám chế giành được nhiều thành tựu với loạt phim nổi tiếng như Võ Tắc Thiên Bí Sử, Vườn sao băng, Bộ Bộ kinh tâm, Cung tỏa châu liêm...

Hiện Diêu Gia thành công với vai trò CEO của một công ty điện ảnh. Ảnh internet
Hiện Diêu Gia thành công với vai trò CEO của một công ty điện ảnh. Ảnh internet

Sau này, Diêu Gia thành lập công ty điện ảnh với tên Haoku Films. Ở tuổi 60, không chỉ thành công trong sự nghiệp mà nhan sắc trẻ trung, ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa.

Điều đáng nói là cuộc sống đời tư của Diêu Gia vô cùng bí ẩn. Hầu như cô không tiết lộ thông tin về gia đình, chỉ duy nhất cậu con trai đã trưởng thành, làm nghề thiết kế trang sức. Đặc biệt, nữ diễn viên còn không giữ liên lạc với dàn diễn viên Tây Du Ký và cũng không bao giờ nhắc đến vai diễn làm nên tên tuổi của mình.

Đời tư của Diêu Gia vô cùng bí ẩn. Ảnh weibo
Đời tư của Diêu Gia vô cùng bí ẩn. Ảnh weibo

Đoạn phim Đường Tăng lạc vào "Động Bàn Tơ" trong Tây Du Ký. Video: CCTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tây Du Ký Diêu Gia