Tin mới

Nửa đêm, ca sĩ Quang Linh tỏ thái độ cực căng khi bị rơi vào tình cảnh giống Hoài Linh, Trấn Thành

Thứ ba, 29/03/2022, 09:57 (GMT+7)

Đang yên ổn bỗng nhiên bị đồn qua đời, nửa đêm, Quang Linh phải lên tiếng với thái độ đầy bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Linh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

"Đêm khuya chính chủ hiện hồn! Sáng giờ nhiều người inbox quá làm bác phải trả lời mệt nghỉ!", ca sĩ Quang Linh viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Quang Linh bức xúc khi bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình
Ca sĩ Quang Linh bức xúc khi bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình

Đang sống yên ổn thì bất ngờ nhận được tin đồn thất thiệt về mình khiến nam ca sĩ phải lên tiếng bày tỏ thái độ cực gắt của mình. Dưới bài đăng nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt này.

"Ối dào! Sao lại có các vụ giật gân kiểu lạ đời đến thế nữa đây?!!", "Không thể chấp nhận được", "Sai tuổi là không tin được rồi", "Sợ hãi mấy kiểu bài như vậy quá đi", "Chúc anh và tất cả Bình An"... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Quang Linh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại bình luận: "Có nhạc sỹ trùng tên Bác à? Có phải tuổi Bác đâu? Người nào đó 51 tuổi lận. Trong khi bác có 41", "Nhưng sử dụng hình bác Linh là ác". Hoàng Bách cũng hài hước trêu Quang Linh: "Làm em khóc hết nước mắt đêm qua!".

Nhiều nghệ sĩ bình luận dưới bài viết của Quang Linh. Ảnh chụp màn hình
Nhiều nghệ sĩ bình luận dưới bài viết của Quang Linh. Ảnh chụp màn hình

Quang Linh không phải ca sĩ đầu tiên bị đồn qua đời. Cách đây không lâu, Trấn Thành bỗng nhiên bị đồn qua đời khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, trên fanpage Người Cà Mau bất ngờ xuất hiện nội dung việc Trấn Thành ra đi ở tuổi 35 gây phẫn nộ. Phía cơ quan chuyên môn của Sở TT&TT tỉnh Cà Mau đang thanh tra mức độ vi phạm của trang này để xử lý chủ tài khoản theo quy định.

Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Nhật Kim Anh, Thúy Nga, MC Lại Văn Sâm, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP, Chí Trung bị đồn qua đời trên mạng khiến người hâm mộ bức xúc. 

Quang Linh là ca sĩ đình đám một thời với dòng nhạc trữ tình như Ca dao em và tôi, Thương về miền Trung, Chim sáo ngày xưa...Là người có tính cách rất khiêm tốn, Quang Linh rất ít khi phô bày trên mạng xã hội.  Gần bước sang tuổi 60, Quang Linh vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ sống khá kín tiếng về chuyện tình cảm. 

Nửa đêm, ca sĩ Quang Linh tỏ thái độ cực căng khi bị rơi vào tình cảnh giống Hoài Linh, Trấn Thành - Ảnh 1

Từ khi hoạt động trong showbiz đến nay, Quang Linh chưa từng công khai người yêu. Thỉnh thoảng có vướng vào tin đồn giới tính nhưng anh vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Linh