Tin mới

Quang Linh Vlog từ Châu Phi về Việt Nam đã làm được những điều tuyệt vời như thế này

Thứ hai, 28/03/2022, 10:22 (GMT+7)

Quang Linh Vlog là Youtuber rất chăm chỉ trong các hoạt động thiện nguyện tại Châu Phi.

Quang Linh Vlog là một trong những Youtuber được khán giả chú ý bởi các hoạt động đóng góp cho cộng đồng ở Châu Phi. Anh tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, có thể nói chính anh chàng là người đã lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Quang Linh. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs
Quang Linh. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs

Quang Linh tới Angola vào năm 2016 để bắt đầu cuộc sống mới của mình với nghề nghiệp thợ xây dựng. Anh chàng là một người rất giàu lòng nhân ái, tới năm 2018, Quang Linh bắt đầu trở thành một Youtuber với những chương trình thiện nguyện thiết thực.

Mới đây, Quang Linh đã trở về nước sau 6 năm xa xứ. Sau 3 tháng thăm gia đình, anh đã quyết định trở về Châu Phi để tiếp tục công tác thiện nguyện đầy ý nghĩa của mình. Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, Quang Linh đã có nhiều hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa tại Việt Nam.

Quang Linh sum vầy bên gia đình. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs
Quang Linh sum vầy bên gia đình. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs

Trước đó, vào ngày 14/2  Quang Linh Vlog đã livestream bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ Từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn. Buổi livestream này đã thu về hơn 1,3 tỷ đồng trong thời gian 3 tiếng đồng hồ. Tới ngày 13/3, chàng trai xứ Nghệ đã trao 200 phần quà cho 200 em học sinh thuộc 4 bản Thà Lạng, Xao Va, Ca Da, Cha Ca tại Huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, 100 phần quà hỗ trợ cho 100 hộ nghèo thuộc bản Na Lạnh, Huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Quang Linh tại Châu Phi. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs
Quang Linh tại Châu Phi. Ảnh: FB Quang Linh Vlogs

Mới nhất, Quang Linh đã gây xôn xao khi góp tiền cho Lộc Fuho để giúp đỡ các gia đình nghèo. Sau đó, Lộc Fuho đã đọc danh sách sao kê những mạnh thường quân công khai đã ủng hộ cho quỹ từ thiện. Số tiền này được công bố sử dụng cho những cụ ông, cụ bà đã già nhưng chẳng có nổi ngôi nhà lành lặn cho mình.

Ảnh: FB Quang Linh Vlogs
Ảnh: FB Quang Linh Vlogs

Chia sẻ về việc trở thành một YouTuber, Quang Linh thật thà: "Khi đi làm với người dân bản địa ở đấy, thì em lấy máy quay, em chỉ muốn quay lại một cái kỷ niệm với người bản địa ở đó, để khi về Việt Nam mình có cái để xem lại”. Chính sự mộc mạc cùng tấm lòng nhân ái của chàng trai xứ Nghệ đã lan tỏa chuyện tử tế đến nhiều người trẻ Việt Nam, giúp họ thêm tin vào những điều tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news