Tin mới

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng thao thức đến mất ngủ vì con trai

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:30 (GMT+7)

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng đến mất ngủ vì nhớ con trai ở nhà, chỉ mong sớm được gặp quý tử.

Đi chạy show xa nhà, Đàm Vĩnh Hưng mất ngủ vì lo lắng cho con trai ở nhà: "Đêm nay bị mất job. Nhớ nghề quá! Vì đi hát ở xa nên không được gãi lưng cho “ai kia” ngủ. Công việc iu thích hơn 3 năm rồi. Bữa nào nghỉ là thấy cồn cào khó chịu như lúc này đây. Chỉ mong trời sáng nhanh nhanh để bay về thôi. Nhớ! Nhớ, nhớ và rất nhớ!".

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng thao thức đến mất ngủ vì con trai. Ảnh internet
Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng thao thức đến mất ngủ vì con trai. Ảnh internet

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công bố danh tính con trai ruột sau thời gian dài giấu kín. Theo đó, nhóc tì này tên là Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Sau khi công khi công khai tin vui gây bất ngờ, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng quan tâm. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" cởi mở hơn trong việc nhắc đến quý tử. Nam ca sĩ cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet
Con trai Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet

Danh tính của mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi tò mò, bàn tán xôn xao. Rất nhiều những cái tên bị réo gọi như vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bà Liên Phạm hay nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng bị gọi tên thế nhưng tất cả chỉ là đồn đoán vô căn cứ và người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, tên khai sinh là Huỳnh Minh Hưng, còn có biệt danh Mr. Đàm. Anh được biết đến là người làm nên tuổi thơ của thế hệ 9x với hàng loạt bản hit như Vùng trời bình yên, Ô kìa, Lâu đài tình ái, Một trái tim tình si, Vùng trời bình yên... 

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng thao thức đến mất ngủ vì con trai - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên nhận được quan tâm của dư luận thời gian qua. Liên quan đến ồn ào từ thiện, nam ca sĩ liên tục bị "điểm mặt chỉ tên" trên các nền tảng mạng xã hội với thông tin không có căn cứ. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi lẫn công việc của Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ với báo Dân Trí, giọng ca đình đám tiết lộ anh đã mất hợp đồng 40 tỷ đồng, bị "fan" quay lưng sau ồn ào Từ thiện. Trở lại quãng thời gian yên bình, Đàm Vĩnh Hưng chuyên tâm vào công việc nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news