Tin mới

Nửa đêm, Hari Won hoang mang khi gặp thấy hiện tượng kỳ lạ phải 'cầu cứu'

Thứ năm, 12/05/2022, 16:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hari Won giữa đêm khuya nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải dòng chia sẻ khi phát hiện thấy hiện tượng kỳ lạ gây hoang mang. 

"Ết ô ết! Giờ ai qua nhà tui chơi với tui được khum? Tui cần bạn thiệt sự”, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Trong đoạn clip, Hari Won hoang mang khi thấy thùng rác thông minh liên tục đóng mở khi chưa có yêu cầu. Trước hiện tượng này, bà xã Trấn Thành còn buông lời 'đe dọa": "Ê ê im nha. Đừng có phá nữa. Đừng kiếm chuyện nữa đi. Im lặng, đường mở miệng. Ừm, im lặng cho tao. Nghe chưa. Nhỏ này nó phá hoài nè, đi xa, đừng kiếm chuyện tui nữa”.

Bài đăng của Hari Won nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người bày tỏ hoang mang trước hiện tượng ở nhà Hari Won. Diễn viên Khả Như còn bày tỏ thắc mắc về sự vắng mặt của Trấn Thành: "Trời ơi! Tui tức quá! Ổng đâu rồi Heo?”, Hari Won lập tức trả lời: “Đi gặp ai rồi. Rồi giờ Ri cũng gặp ai mà hỏng biết nó là gì nè”.

Cuộc trò chuyện giữa Hari Won và Khả Như trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện giữa Hari Won và Khả Như trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Hari Won là nghệ sĩ gốc Hàn nhưng hoạt động trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, nữ nghệ sĩ ngày càng nổi tiếng không chỉ nhan sắc lên hương mà sự nghiệp cũng thăng hạng. Đặc biệt, giọng ca 'Hương đêm bay xa" còn là nghệ sĩ tích cực hoạt động trên mạng xã hội nhất showbiz Việt.

Nửa đêm, Hari Won hoang mang khi gặp thấy hiện tượng kỳ lạ phải 'cầu cứu' - Ảnh 1

Bất cứ động thái gì hay sự cố gì cũng đều được nữ nghệ sĩ đăng lên trên trang cá nhân của mình. Không ít lần nữ ca sĩ nhận những phản hồi tiêu cực, mỉa mai từ người hâm mộ vì hay "than thở" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc kệ những ý kiến không hay vì mình, quyền tự do trên trang cá nhân là không ai có quyền cấm đoán nên Hari Won vẫn thoải mái chia sẻ với người hâm mộ.

Bên cạnh chia sẻ về cuộc sống, Hari Won còn đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên Trấn Thành khiến bao người ngưỡng mộ. Dù đã kết hôn hơn 5 năm nhưng cả hai vẫn hạnh phúc như ngày mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành