Tin mới

Lễ đính hôn 'chất' của Mạc Văn Khoa: Chú rể cưỡi 'ngựa chiến' cực độc, cô dâu hiện diện tinh khôi

Thứ năm, 12/05/2022, 15:20 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm sinh con đầu lòng đến nay vợ chồng Mạc Văn Khoa mới chính thức tổ chức lễ đính hôn với nhiều điểm ấn tượng.

Vào sáng 12/5, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy đã chính thức tổ chức lễ đính hôn sau hơn 1 năm về chung nhà và có với nhau 1 thiên thần nhỏ xinh xắn. Thực hiện đúng như tuyên bố trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy muốn có một hôn lễ trọn vẹn khi cô con gái Minnie đã cứng cáp hơn và đó cũng là lý do ngày đặc biệt của cặp đôi đến nay mới bắt đầu.

Mạc Văn Khoa cầu hôn bạn gái hotgirl khi đã lên chức 'bố', chi tiết nhỏ vô tình chứng minh tiềm lực kinh tế 'khủng'
Mạc Văn Khoa cầu hôn bạn gái hotgirl khi đã lên chức 'bố', chi tiết nhỏ vô tình chứng minh tiềm lực kinh tế 'khủng'

Trong loạt hình đính hôn Mạc Văn Khoa và Thảo Vy được hé lộ, cô dâu Thảo Vy hiện diện vô cùng nền nã với chiếc áo dài truyền thống. Không gian tiệc đính hôn với 2 màu chủ đạo trắng - hồng càng góp phần tôn lên vẻ dịu dàng, tinh khôi của bà xã Mạc Văn Khoa trong ngày trọng đại.

Thảo Vy đẹp nền nã trong tiệc đính hôn. Ảnh: Internet
Thảo Vy đẹp nền nã trong tiệc đính hôn. Ảnh: Internet

Đặc biệt hơn cả, Mạc Văn Khoa đã có màn hiện diện "không giống ai" trong tiệc đính hôn của mình. Nam diễn viên cưỡi "ngựa chiến" dream ấn tượng, gây náo loạn cả một khu phố. Hình ảnh này của Mạc Văn Khoa khiến nhiều khán giả không khỏi nhớ về hình ảnh đám cưới thời "ông bà anh" năm nào, góp phần mang đến ấn tượng, độc đáo cho ngày trọng đại của vợ chồng Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa cưỡi 'ngựa chiến' dream đi hỏi vợ. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa cưỡi "ngựa chiến" dream đi hỏi vợ. Ảnh: FBNV
Lễ đính hôn 'chất' của Mạc Văn Khoa: Chú rể cưỡi 'ngựa chiến' cực độc, cô dâu hiện diện tinh khôi - Ảnh 1
Mạc Văn Khoa háo hức trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa háo hức trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet

Được biết, sau tiệc đính hôn này, cặp đôi sẽ chiêu đãi quan khách ở Hải Dương bữa tiệc rượu vào hôm 18/5. Đến ngày 5/6, cả hai sẽ làm lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM.

Lễ đính hôn 'chất' của Mạc Văn Khoa: Chú rể cưỡi 'ngựa chiến' cực độc, cô dâu hiện diện tinh khôi - Ảnh 2

Trong quá khứ, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Trước hai ngày Thảo Vy lâm bồn, cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận. Hai vợ chồng đã chờ đợi đến ngày cô con gái đầu lòng cứng cáp mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Gia đình hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên nổi danh từ cuộc thi Cười Xuyên Việt. Sự duyên dáng, hài hước của anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả cũng như các nhà làm phim. Bên cạnh đóng hài, Mặc Văn Khoa cũng được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều tác phẩm điện ảnh của màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news