Tin mới

Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá 'ngu ngốc' khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Thứ tư, 24/03/2021, 17:23 (GMT+7)

Anh hùng chẳng thể qua được ải mỹ nhân, Sơn Tùng cũng không ngoại lệ khi sự nghiệp tụt dốc chưa thấy dừng lại chỉ vì 2 cô gái xinh đẹp Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. 

Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú, chuyện tình cảm ồn ào gây "bão" dư luận trong suốt những tháng qua. Đến nay, đã hơn 3 tháng trôi qua nhưng mọi thứ vẫn chưa thể trở lại bình thường được, bởi điều tiếng dư luận. Minh chứng rõ ràng nhất là phản ứng bất mãn của dư luận dành cho Hải Tú khi bức ảnh gần nhất của cô nhận muôn vàn "gạch đá". 

Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá ngu ngốc khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú
Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá ngu ngốc khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Từ cổ chí kim, lịch sử đã đúc kết rằng anh hùng hảo hán đều không qua được ải mỹ nhân. Với Sơn Tùng cũng vậy, dù chẳng phải anh hùng thời nay nhưng với cương vị là một ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, có sức ảnh hưởng lớn trong công chúng lại có ngày bị vấy bẩn danh tiếng cũng chỉ vì 2 từ "mỹ nhân".

Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá 'ngu ngốc' khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú (ảnh FBNV)
Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá 'ngu ngốc' khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú (ảnh FBNV)

Trước khi vướng ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng là ngôi sao tuy cô đơn nhưng được fan, bạn bè ngưỡng mộ. Những phát ngôn của anh đều có giá trị và thể hiện khí chất của mình. Từ một nam ca sĩ bị cả dư luận ném đá, Sơn Tùng đã vượt qua tất cả để trở thành người ngồi ở vị trí cao nhất mà không ai có thể ngồi được.

>> Xem thêm: Sơn Tùng bị 'hàng xóm' phơi bày bản chất thật trong 8 năm yêu đương Thiều Bảo Trâm

Thế nhưng, Sơn Tùng vẫn chẳng thể vượt qua ải mỹ nhân khi không gìn giữ được tình yêu 8 năm với Thiều Bảo Trâm dù trước đó anh nâng niu, chiều chuộng bạn gái hết mực. Đổi lại anh khiến cho tên tuổi của mình rớt vực thẳm không phanh vì nghi vấn có "trà xanh", để cho người con gái khác chen ngang vào cuộc tình gần thập kỷ, fan đòi bỏ thần tượng...

Thiều Bảo Trâm - mối tình 8 năm được chiều chuộng, yêu thương hết mực (ảnh internet)
Thiều Bảo Trâm - mối tình 8 năm được chiều chuộng, yêu thương hết mực (ảnh internet)

Khi chưa vướng ồn ào tình cảm, Sơn Tùng ngoài tên tuổi thăng hạng, anh còn sở hữu loạt MV triệu view đáng nể như Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây, Nơi này có anh, Chạy ngay đi, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau thậm chí cả MV với Hải Tú Chúng ta của hiện tại. Thành tích kể ra không hết...

Hải Tú khó tránh khỏi điều tiếng dư luận
Hải Tú khó tránh khỏi điều tiếng dư luận

Ấy vậy mà sau ồn ào, cái người ta nhìn thấy là vết nhơ nam ca sĩ vừa tự mình tạo ra, không phải những thành tích đạt được trong suốt thời gian anh cố gắng. Thế mới nói, để xây dựng hình ảnh đẹp người ta có thể mất cả đời nhưng chỉ một sai lầm thôi mọi cố gắng đều như chưa từng có. Đó là lý do nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Sơn Tùng lại vướng ồn ào chỉ vì không thể qua được ải mỹ nhân.

Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá 'ngu ngốc' khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú - Ảnh 1

Vẫn biết chuyện tình cảm của các ngôi sao là chuyện cá nhân, người hâm mộ không có quyền được can thiệp nhưng bản thân là người của công chúng, nhiều người cho rằng nếu không thể tự ý thức được việc mình làm thì cái kết nhận lại sẽ không phải là sự cảm thông mà là sự chỉ trích không thương tiếc của thế lực vô hình mang tên "Cộng đồng mạng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news