Tin mới

Nửa đêm, Phi Nhung còn sướt mướt, mất ăn mất ngủ: Lý do mới nghẹn ngào

Thứ ba, 13/10/2020, 15:22 (GMT+7)

Phi Nhung nửa đêm còn sướt mướt, mất ăn mất ngủ, khiến fan lo lắng, khi biết lý do ai cũng nghẹn ngào, đồng cảm.

Nửa đêm, Phi Nhung còn thao thức, mất ăn mất ngủ khi chứng kiến cảnh bà con đang phải chống chọi với lũ chồng lũ. Nhìn hình ảnh người dân mưu sinh giữa dòng nước lũ, cảnh gia đình tan hoang, trẻ con bơ vơ, Phi Nhung đã không thể nào kìm được nước mắt. Nữ ca sĩ đau thay nỗi đau của bà con, buồn cho nỗi buồn của những hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì vậy, ngay trong đêm, Phi Nhung đã quyết định đứng ra kêu gọi fan cùng với mình chung tay góp phần nhỏ để giúp đỡ bà con.

Phi Nhung nửa đêm đau nỗi đau của bà con. Ảnh internet

Tấm lòng của Phi Nhung nhận được sự ủng hộ của công chúng và bạn bè. Từ trước đến nay, giọng ca "Bông điên điển" vốn là người luôn sống vì người khác, trước những hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ không bao giờ làm ngơ. Đây cũng chính là điều mà công chúng luôn yêu mến Phi Nhung.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bỗng trở thành người thừa khi bị bạn thân 'lợi dụng' hẹn hò với Chi Dân

Những ai yêu mến Phi Nhung chắc hẳn cũng sẽ biết, nữ ca sĩ vốn có một tuổi thơ cơ cực và đầy nước mắt. Phi Nhung chưa một lần biết bố của mình là ai, chỉ được sống với mẹ một thời gian ngắn. Hoàn cảnh ấy đã khiến Phi Nhung tự nhủ phải sống thật tốt.

Cũng chính vì chỉ biết sống cho người khác mà Phi Nhung đã không vun vén cho chuyện tình duyên của mình. Nữ ca sĩ có một người con riêng và hơn 20 người con nuôi. Nỗi lo cho các con đã khiến giọng ca "Áo mới Cà Mau" không đủ bản lĩnh để mở lòng ra yêu một ai.

Đã từng có một thời, Phi Nhung bị dính ồn ào với Mạnh Quỳnh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị cho là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Mạnh Quỳnh và Phi Nhung mãi mãi là cặp tình nhân trên sân khấu và là tri kỷ ở ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news