Tin mới

Nửa đêm vợ Duy Mạnh bất ngờ đăng trạng thái buồn bã khiến dân tình hoang mang

Thứ tư, 31/03/2021, 14:34 (GMT+7)

Nửa đêm Quỳnh Anh đăng status lên trang cá nhân nhưng đến sáng tâm trạng bà xã Duy Mạnh đã có vẻ khá hơn sau khi tương tác qua lại với chồng.

Quỳnh Anh – Duy Mạnh được ví von là cặp đôi vàng trong làng bóng đá. Từ chuyện tình yêu đẹp đến khi sinh quý tử đầu lòng tất cả đều viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên mới đây “công chúa béo” bất ngờ đăng story buôn bã trên Instagram:

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!", ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn viết.

Dòng trạng thái tâm trạng của Quỳnh Anh
Dòng trạng thái tâm trạng của Quỳnh Anh

Dòng trạng thái của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Mọi người đều thắc mắc không biết đã xảy ra chuyện gì khiến cô tâm trạng như vậy. Trước đó chồng của Quỳnh Anh – Cầu thủ Duy Mạnh cũng vừa mới đăng tải hình ảnh mình và con trai với dòng caption hài hước: "Sáng nay vợ Jonanthan rằng, sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé, là vì con anh dễ thương".

Duy Mạnh đăng ảnh bên cạnh con trai
Duy Mạnh đăng ảnh bên cạnh con trai

Quỳnh Anh cũng nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng với giọng hờn dỗi: "Như 2 người yêu nhỉ?" . Khán giả thi nhau vào hỏi han, động viên Quỳnh Anh dù có chuyện gì cũng cố gắng vượt qua, mong cô sớm trở lại trạng thái vui vẻ như mọi khi.

Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh - Quỳnh Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Quỳnh Anh