Tin mới

CHÍNH THỨC: Ý Nhi vướng ồn ào 'vạ miệng', BTC Miss World Vietnam lên tiếng, nhấn mạnh loạt chi tiết

Thứ ba, 01/08/2023, 09:13 (GMT+7)

Ban tổ chức Miss World Vietnam lên tiếng sau hàng loạt ồn ào liên quan đến tân Hoa hậu Ý Nhi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm của dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ những "vạ miệng" khi tham gia các hoạt động truyền thông. Đặc biệt phát ngôn "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi” hay "bạn bè uống trà sữa, tôi đi thi hoa hậu", gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) -  Huỳnh Trần Ý Nhi
Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) -  Huỳnh Trần Ý Nhi

Trên các nền tảng mạng xã hội, Ý Nhi bị lập hàng loạt hội nhóm anti, trong đó có nhóm sắp sửa càn mốc 300.000 thành viên. Không những vậy, ban tổ chức cuộc thi còn xác nhận việc nhận được email của khán giả gửi đến về nội dung hủy bỏ danh hiệu Miss World Vietnam 2023 của Ý Nhi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã có 2 lần lên tiếng về ồn ào vạ miệng. Mới đây nhất, nửa đêm (31/7), ban tổ chức Miss World Vietnam chính thức lên tiếng. 

Hình ảnh Ý Nhi ảnh hưởng sau hàng loạt ồn ào
Hình ảnh Ý Nhi ảnh hưởng sau hàng loạt ồn ào

Cụ thể, Miss World Vietnam gửi lời xin lỗi về những tranh cãi vừa qua. 

Nguyên văn chia sẻ: 

BAN TỔ CHỨC MISS WORLD VIETNAM CH N THÀNH XIN LỖI VÌ NHỮNG TRANH CÃI VỪA QUA

Sau niềm vui của đêm chung kết, BTC cuộc thi Miss World Vietnam rất trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của công chúng, đặc biệt là quý Nhà tài trợ. Miss World Vietnam rất biết ơn sự ủng hộ của quý vị khán giả, đã luôn theo dõi hành trình của các thí sinh và những giá trị mà cuộc thi mang lại. Bên cạnh đó, thành công vừa qua là kết quả cho sự nỗ lực xuyên suốt mà chúng ta đã hợp tác hiệu quả cùng nhau. 

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải đối diện với những tranh cãi. Chúng tôi biết rằng, điều này đã ít nhiều ảnh hưởng và gây ra những phiền lòng đến khán giả, các nhãn hàng, đặc biệt là NTT Kim cương - T... P (tên nhà tài trợ - PV) của chúng tôi. 

Ngay từ những ngày đầu tiên, Miss World Vietnam rất trân trọng được hợp tác cùng quý nhãn hàng vì những tôn chỉ tốt đẹp của cả hai bên cùng hướng đến, đặc biệt là tiêu chí “Beauty with a Purpose” của cuộc thi. Với những nỗ lực và thành công vừa rồi, chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý NTT. Miss World Vietnam đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp như thế đến với cộng đồng.

Xảy ra sự việc lần này, chúng tôi cũng rất lấy làm áy náy và trân trọng gửi đến quý khán giả, khách hàng, đặc biệt là NTT Kim Cương T... P lời xin lỗi chân thành nhất. Và mong rằng nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi để lan tỏa thông điệp "Go Beyond Pain" Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, BTC Miss World Vietnam 2023 chân thành biết ơn quý vị khán giả đã luôn yêu mến, nhẹ nhàng góp ý và cho chúng tôi có thời gian để khắc phục.

Trân trọng biết ơn.

Sự việc lần này là bài học lớn với Ý Nhi trong việc chăm chút cho phát ngôn của mình
Sự việc lần này là bài học lớn với Ý Nhi trong việc chăm chút cho phát ngôn của mình

Hiện tại sự việc liên quan đến Ý Nhi vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận. 

Hiện tại sự việc liên quan đến Ý Nhi vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Hiện tại sự việc liên quan đến Ý Nhi vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news