Tin mới

Nước mắt Hoàng Thùy Linh và những người đàn ông đi qua cuộc đời

Thứ hai, 25/03/2019, 19:15 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng nhưng dường như đường tình của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại vô cùng trắc trở.

Hoàng Thùy Linh không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Cô nổi lên từ những vai diễn trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh". Sau sự cố lộ clip nóng với bạn trai, Hoàng Thùy Linh rút lui khỏi showbiz. Một thời gian sau, người đẹp gốc Hà Nội chính thức tái xuất.

Nếu như sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh ngày càng thăng tiến thì dường như đường tình lại đầy trắc trở. Những người đàn ông đi quang qua cuộc đời nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" không ít nhưng đến nay cô vẫn chưa có một hạnh phúc trọn vẹn.

Hoàng Thùy Linh và mối tình với Việt Dart. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh từng khóc hết nước mắt khi kể lại sự cố clip nóng. Ảnh internet

Mối tình gây ồn ào nhất showbiz của Hoàng Thùy Linh phải kể đến với bạn trai Việt Dart. Khi ấy, Hoàng Thùy Linh mới chỉ bước vào nghề, còn Việt Dart thì phải đi du học nên mối tình không đi đến đâu. Năm 2007, Hoàng Thùy Linh gây chấn động showbiz khi bị lộ clip nóng với người bạn trai này. Khi đó, cô đang đảm nhận vai Vàng Anh trong "Nhật ký Vàng Anh". Do scandal này, mà bộ phim phải dừng chiếu, Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi và tạm lánh khỏi showbiz một thời gian.

Mối tình chóng vánh của Hoàng Thùy Linh với người đàn ông tên Quân. Ảnh internet

Sau một thời gian tạm lánh, Hoàng Thùy Linh chính thức tái xuất showbiz. Năm 2010, nữ ca sĩ "Bánh trôi nước" xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt với những cử chỉ thân mật. Người này được cho là bạn trai Hoàng Thùy Linh. Được biết, bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh tên Quân, làm việc trong lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội. Dù khá thân thiết với nhau nhưng Hoàng Thùy Linh một lần lên tiếng xác nhận về mối tình này. Sau một thời gian, cả hai lặng lẽ chia tay.

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Một mối tình khác khiến Hoàng Thùy Linh rơi nước mắt không ít chính là với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tin đồn, Hoàng Thùy Linh hẹn hò Vĩnh Thụy râm ran từ năm 2015. Cả hai thường xuyên úp mở hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân, đi du lịch cùng nhau. Sau một thời gian giấu kín, cả hai ngầm công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh ôm một người phụ nữ khác mà không phải Hoàng Thùy Linh. Nhiều nghi vấn cho rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi.

Sau tất cả, Hoàng Thùy Linh vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng dùng xinh đẹp và giỏi giang đến đâu. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi Hoàng Thùy Linh không thể có cái kết trọn vẹn bên Vĩnh Thụy. Sau những nỗ lực của bản thân, Hoàng Thùy Linh xứng đáng có một hạnh phúc đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news