Tin mới

Nuôi con theo kiểu hoàng gia, Hồng Nhung 'đốt tiền' vào sở thích xa xỉ không ai theo kịp

Thứ tư, 09/12/2020, 15:15 (GMT+7)

Nuôi hai con song sinh theo kiểu hoàng gia sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung "đốt tiền" vào sở thích xa xỉ không ai theo kịp.

Chia tay chồng tây, Hồng Nhung dồn hết tình yêu vào hai con song sinh Tôm và Tép. Những gì tốt đẹp nhất, nữ diva gốc Hà Nội đều dành cho con.

Được biết, Hồng Nhung quay cuồng chạy show, kiếm tiền chỉ để các con được sống trong một môi trường tốt nhất. Trong showbiz Việt, Hồng Nhung khiến nhiều sao Việt khác phải trầm trồ vì cách nuôi con theo kiểu hoàng gia.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, 'người tình' từng lộ ảnh đi chơi đêm với Mỹ Tâm già nua đến không nhận ra

Theo đó, hai con của Hồng Nhung được học ở trường quốc tế có học phí đắt đỏ bậc nhất. Không chỉ vậy, hai bé song sinh nhà giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" còn được nữ ca sĩ đầu tư 'ngốn tiền' cho một sở thích xa xỉ mà nhiều sao Việt khác không dám làm.

Sở thích xa xỉ của hai con nhà Hồng Nhung. Ảnh internet

Cụ thể, từ khi con bé, Hồng Nhung đã cho hai con theo đuổi bộ môn vô cùng hoàng gia là cưỡi ngựa vừa để tập luyện vừa để tăng thêm tình yêu động vật. Được biết, để thực hiện sở thích này của các con, Hồng Nhung đã phải "đốt" không ít tiền.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Mỹ Linh phô bày hình thể với bộ đồ hở bạo khiến nhiều người đỏ mặt

Được biết, học phí cho hơn 40 phút cưỡi ngựa rơi vào khoảng 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng cho một bé. Dù ở Việt Nam hay sang Mỹ, Hồng Nhung vẫn duy trì sở thích xa xỉ này của hai con.

Có thể thấy, hai bé song sinh nhà Hồng Nhung được nuôi dạy trong một môi trường vô cùng hoàn hảo. Hai bé cũng nhận được số tiền trợ cấp không hề nhỏ từ bố đẻ sau khi bố mẹ ly hôn. 
Hậu đường ai nấy đi với chồng Tây, Hồng Nhung đã quay trở lại cuộc sống bình yên bên các con. Nữ ca sĩ rộ nghi vấn có bạn trai Tây mới tuy nhiên, nàng Bống vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news