Tin mới

Ở ẩn sinh con quá lâu, Triệu Lệ Dĩnh bị 'đàn em' soán ngôi 'nữ hoàng rating'?

Thứ tư, 07/08/2019, 10:13 (GMT+7)

Nhận được sự yêu thích và nhiều lời khen về diễn xuất cùng lượt xem khủng từ khán giả, liệu Dương Tử có soán ngôi "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh?

Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là "nữ hoàng rating". Dù xuất thân từ nông thôn và không học qua trường đào tạo về diễn xuất nào nhưng nhờ vào sự học hỏi, cố gắng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự bước đi trên con đường giải trí đầy chông gai và trở thành nữ diễn viên nổi tiếng và đắt show nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Các tác phẩm phim truyền hình mà Triệu Lệ Dĩnh đóng đều thu được rất nhiều Doanh thu.

Triệu Lệ Dĩnh.

Thế nhưng, ngày càng có nhiều minh tinh xuất hiện, trong khi đó, từ khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong rổi ở nhà sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn ở nhà chăm con và chưa tái xuất làng giải trí. Do đó, độ quan tâm và những tác phẩm thì không có nên sự quan tâm của khán giả đối với Triệu Lệ Dĩnh cũng giảm theo.

Một nhân vật nữa cũng đã bị giảm đi không ít lượng theo dõi chính là Dương Mịch. Nhiều người vẫn theo dõi cô ấy nhưng không phải là các bộ phim mà chính là đời tư của nàng "Bạch Thiển" sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch tạo nên tên tuổi nhờ các bộ phim nổi tiếng.

Dương Mịch cũng được coi là một cái  tên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Không chỉ có ngoại hình đẹp mà các bộ phim của Dương Mịch luôn được nhận nhiều lượng rating dù diễn xuất của cô nàng vẫn còn vướng vào nhiều tranh cãi.

Dù có xảy ra tranh cãi đến đâu nhưng Dương Mịch vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng rating" bởi những bộ phim làm nên tên tuổi cô như:  "Cung tỏa tâm ngọc", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa",...

Thế nhưng, gần đây, nữ diễn viên "cướp" danh hiệu "nữ hoàng rating" của hai diễn viên chính là Dương Tử. Bộ phim "Thân ái nhiệt tình yêu thương" vừa ra mắt đã có lượt xem đến 3 tỉ lượt.

Dương Tử.

Trước đó, hợp tác với Đặng Luân trong Hương mật tựa sương khói, Dương Tử cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Liệu Dương Tử có làm nên được những thành công như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news