Tin mới

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, kết thúc nhiệm nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thứ tư, 02/11/2022, 21:34 (GMT+7)

Vừa đặt chân xuống sân bay, Hoa hậu Thùy Tiên đã được người hâm mộ nhiệt tình chào đón.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 sau khi cuộc thi chung kết kết thúc vào ngày 25/10. Sau thời gian dành kỳ nghỉ ở ở Indonesia thì mới đây người đẹp sinh năm 1998 đã trở về nước. 

Chiều ngày 2/11, Thùy Tiên đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Rất nhiều người bao vây lấy Thùy Tiên khiến người đẹp họ Nguyễn xúc động. Diện trang phục đơn giản với áo phông và quần jean, Thùy Tiên vui vẻ chụp hình và ký tặng người hâm mộ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, kết thúc nhiệm nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 1
Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, kết thúc nhiệm nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 2
Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Ảnh Miss Grand Vietnam.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Ảnh Miss Grand Vietnam.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Thời gian gần đây, cuộc thi Miss Grand International 2022 liên tục gặp biến cố. Trước những ồn ào này, Thùy Tiên đã livestream khẳng định bản thân rất trân trọng danh hiệu Hoa hậu Hòa Bình Thế giới và thời gian đăng quang cũng là thời gian đẹp nhất cuộc đời.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về nước, kết thúc nhiệm nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Ảnh 3

Nàng hậu sinh năm 1998 khẳng định bản thân đã nỗ lực trong suốt một nhiệm kỳ và cũng đã kết thúc một cách đẹp đẽ. Tuy nhiên, nàng hậu rất buồn vì mọi thứ đều không như cô mong muốn. Những drama gần đây liên quan đến cuộc thi Miss Grand International 2022 và Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đã khiến nàng hậu đi chơi cũng không thấy vui.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng nhấn mạnh rằng những chia sẻ của mình không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Cô cho rằng bản thân không có quyền đó. "Tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi”, Thùy Tiên nói.

“Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Khi tức giận và chỉ nhìn mọi thứ qua bề nổi, mọi người có thể có những lời lẽ không hay. Nhưng khi biết thêm nhiều chuyện, các bạn có thể sẽ thấy tội lỗi. Tôi nghĩ mỗi cô gái đến với cuộc thi đều có câu chuyện riêng. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên tiêu cực về những cô gái khác", chủ nhân vương miện Miss Grand International 2021 nói thêm.

Có thể thấy được, Hoa hậu Thùy Tiên mới là người khó xử nhất khi đứng giữa ồn ào của ông Nawat với netizen Việt. Một bên giúp đỡ cô hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu của mình và một bên lại thuộc về khán giả nước nhà. Bên tình, bên nghĩa xảy ra những tranh cãi căng thẳng khiến Thùy Tiên rơi vào tình trạng không vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news