Tin mới

O Sen bất ngờ tiết lộ người bí ẩn giúp cô bước qua trầm cảm

Thứ năm, 24/11/2022, 15:09 (GMT+7)

Không ai khác, ông xã Quốc Nghiệp chính là người đã giúp cô bước qua được trầm cảm và khó khăn trong cuộc sống. 

Ít ai biết để có được thành công như thời điểm hiện tại, ca sĩ Ngọc Mai đã trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, từ con đường nghệ thuật cho đến cuộc sống thường nhật. 

Thời gian gần đây O Sen - Ngọc Mai là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của các khán giả. Bước ra ánh hào quang của nghệ thuật nhưng không ai ngờ được rằng bà xã Quốc Nghiệp đã từng trải qua nhiều giai đoạn đen tối trong cuộc đời. 

O Sen Ngọc Mai. Ảnh: Internet
O Sen Ngọc Mai. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của O Sen Ngọc Mai, ở giai đoạn cùng cực nhất, chính ông xã mình là người đã luôn ở bên cạnh và động viên cô. 

O Sen Ngọc Mai cho biết giai đoạn mà cô gặp nhiều thị phi cũng như sóng gió, chồng cô đã đứng bên cạnh và chịu đựng cùng cô. Cả hai đã cùng vững vàng để đi qua mọi khó khăn và cô cho rằng giá trị nhất chính là việc cô đã chọn 'đúng người'. 

Trước vô vàn những tiêu cực bủa vây, Ngọc Mai cho hay cô đã từng lựa chọn cách không nhìn thấy nữa và tự bảo vệ chính bản thân mình. 

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp gặp nhau lần đầu năm 2011 khi cùng chung đoàn biểu diễn giao lưu văn hóa Pháp. Dường như định mệnh đã sắp đặt, cả hai sau đó có nhiều cơ hội chung đoàn và mối quan hệ tình cảm đã nảy nở.

O Sen Ngọc Mai cho biết chính Quốc Nghiệp là người đã giúp cô bước qua khỏi trầm cảm. Ảnh: Internet
O Sen Ngọc Mai cho biết chính Quốc Nghiệp là người đã giúp cô bước qua khỏi trầm cảm. Ảnh: Internet

Chia sẻ về cơ duyên với ông xã, Ngọc Mai từng tiết lộ rằng cô rung động trước Quốc Nghiệp là bởi vì anh có trái tim nhân hậu và ấm áp.

O Sen bất ngờ tiết lộ người bí ẩn giúp cô bước qua trầm cảm - Ảnh 1

 

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

Năm 2015, cả hai đến với nhau sau thời gian hẹn hò và cho đến hiện tại đã 7 năm chung sống bên nhau, tình cảm của cả hai dành cho nhau vẫn nồng nàn như thuở mới quen. 

Sau khi sinh con, O Sen Ngọc Mai quyết định lui về hậu phương để chăm sóc cho gia đình nhỏ, giúp chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Trước sự hy sinh thầm lặng của vợ trong nhiều năm, khi Ngọc Mai tham gia Ca sĩ mặt nạ, Quốc Nghiệp cũng chính là người đã luôn ở bên động viên, chăm sóc và ủng hộ cô hết lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news