Tin mới

Thiên Ân lên đồ cực lộng lẫy, visual đỉnh hết phần thiên hạ

Thứ năm, 24/11/2022, 14:26 (GMT+7)

Lên đồ cực lộng lẫy để đón Giáng sinh sớm, Thiên Ân khiến dân tình không khỏi trầm trồ về nhan sắc.

Cái tên Đoàn Thiên Ân hiện đang nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông. Đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 và chỉ dừng chân ở TOP 20 Miss Grand International nhưng Thiên Ân vẫn nhận được sự yêu mến nhờ sự cố gắng và nỗ lực hết mình tại cuộc thi. 

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi sự kiện có liên quan đến mỹ nhân sinh năm 2000 nhận được sự quan tâm đông đảo của fan sắc đẹp. 

Thiên Ân hiện là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Thiên Ân hiện là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Thiên Ân đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới và nhận được sự thu hút từ công chúng. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là giáng sinh mà người đẹp gốc Long An đã tung ra bộ ảnh mang không khí lễ Noel để chiêu đãi người hâm mộ với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút.

Thiên Ân lên đồ cực lộng lẫy, visual đỉnh hết phần thiên hạ - Ảnh 1

 

Màn lên đồ cực kỳ lộng lẫy của Thiên Ân. Ảnh: Facebook
Màn lên đồ cực kỳ lộng lẫy của Thiên Ân. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh được chia sẻ, nàng hậu diện đầm dạ hội mang màu sắc xanh huyền bí và được điểm xuyết bằng lớp kim tuyến, lấp lánh như bầu trời đêm. 

Bộ trang phục được thiết kế khá cầu kỳ, tôn lên  vòng eo cực kỳ thon gọn và không chút mỡ thừa của Miss Grand Vietnam. 

Ngay bên dưới bài viết của mình, netizen đã để lại dòng bình luận gây chú ý với nội dung 'All I want for Christmas is you! Mười trên mười luôn chị ơi'; hay 'Được sửa lại vương miện cái vui quá trời, mà bộ này keo nha'... Cách đây không lâu, Đoàn Thiên Ân đã bất ngờ bị lập nhóm anti-fan 2.000 người.

Trong đó nhiều người đã đăng tải những bài viết với nội dung chê bai về ngoại hình cũng như kỹ năng của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Thiên Ân lên đồ cực lộng lẫy, visual đỉnh hết phần thiên hạ - Ảnh 2

 

Thiên Ân khoe nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy trong màn lên đồ mới đây. Ảnh: Facebook
Thiên Ân khoe nhan sắc xinh đẹp và lộng lẫy trong màn lên đồ mới đây. Ảnh: Facebook

Trước sự việc này, nàng hậu cho biết chuyện yêu ghét là chuyện rất bình thường nhưng cô không muốn mọi người đi quá xa và gây hưởng lớn đến những người mà cô yêu quý hoặc những nhãn hàng đang hợp tác. 

Việc các anti-fan tràn vào những nhãn hàng mà nàng hậu đang hợp tác để đánh dấu 1 sao hoặc hashtag #taychaydoanthienan. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cũng như công việc của nàng hậu. 

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 và đến từ Long An, đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, có gương mặt đẹp, sở hữu chiều cao 1,75m và được ghi điểm bởi kỹ năng ứng xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân