Tin mới

Mỹ Tâm đón tin vui đầu năm, khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu showbiz

Thứ tư, 08/02/2023, 15:59 (GMT+7)

Cộng đồng mạng háo hức trước tin vui của Mỹ Tâm, không hổ danh ngôi sao hàng đầu showbiz.

Mới đây, cư dân mạng háo hức đón nhận tin cực vui của Mỹ Tâm. Theo đó, trong các hội nhóm FC của Mỹ Tâm đã đăng tải bức ảnh cho thấy album Tâm 9 của nữ ca sĩ đã bất ngờ trở lại gia nhập đường đua của 1 BXH âm nhạc, thậm chí album này còn giữ luôn vị trí cao nhất, "vượt mặt" luôn cả album Skytour của Sơn Tùng.

Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ đứng đầu BXH âm nhạc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm. Ảnh internet
Tâm 9 của Mỹ Tâm bất ngờ đứng đầu BXH âm nhạc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm. Ảnh internet

Mặc dù Tâm 9 đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng cho đến nay sức hút vẫn không hề giảm nhiệt. Điều này cho thấy giá trị cũng như tên tuổi của Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua vẫn đứng vững và được công chúng yêu mến.

Cư dân mạng đồng loạt chúc mừng thành tích khủng của Mỹ Tâm với "đứa con tinh thần" này: "Đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu showbiz là đây; Nghe hoài nghe mãi không chán; Tâm 9 đẳng cấp quốc tế; Chúc mừng Mỹ Tâm, chúc mừng Tâm 9; Mãi yêu Mỹ Tâm...".

Mỹ Tâm luôn là ngôi sao hàng đầu showbiz với những cống hiến cho âm nhạc một cách chỉn chu, chất lượng. Ảnh internet
Mỹ Tâm luôn là ngôi sao hàng đầu showbiz với những cống hiến cho âm nhạc một cách chỉn chu, chất lượng. Ảnh internet

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ.

Mỹ Tâm đón tin vui đầu năm, khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu showbiz - Ảnh 1
 

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news