Tin mới

Phản ứng của siêu mẫu Vũ Thu Phương trước việc bị Minh Triệu tố tác động vật lý trong The Face Vietnam

Thứ ba, 06/06/2023, 16:03 (GMT+7)

Những chia sẻ của siêu mẫu Vũ Thu Phương xoay quanh việc bị Minh Triệu "tố" có những hành động khiến bị thương trong lúc ghi hình The Face Vietnam gây chú ý.

Tối (4/6), tập 1 The Face Vietnam 2023 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Ngoài chú ý đến dàn thí sinh, màn tranh cãi giữa các HLV xoay quanh vị trí đứng khi chụp hình hiệu cũng khiến nhiều người chú ý. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ sự thất vọng đối với Minh Triệu (Ảnh: FBNV)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ sự thất vọng đối với Minh Triệu (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, sau khi chương trình phát sóng Minh Triệu còn "tố" siêu mẫu Vũ Thu Phương tấn công, gây ra nhiều vết tích trên cơ thể khi quay hình hiệu. Trước lời tố ngược của Minh Triệu, mới đây, chia sẻ với báo chí, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ xoay quanh hành động của "đàn em". 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: FBNV)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: FBNV)

Người đẹp gốc Nam Định cho hay, Minh Triệu định hướng dư luận theo một chiều hướng tiêu cực trong một cảnh quay "hết sức bình thường". "Tôi cảm thấy khá sốc vì đó là những chuyện bình thường. Bản thân tôi cũng bị rất nhiều vết thương trên cơ thể khi quay cảnh đó. Khi tập những cảnh hành động, tất cả HLV và cả thí sinh đều gặp phải nhiều vết thương.

Nếu lúc đó Minh Triệu nói thẳng vấn đề này thì tôi sẽ cho cô ấy xem tôi cũng có những thương tích như thế nào. Đây là chuyện hết sức bình thường. Khi đóng những cảnh hành động thì những điều đó là quá bình thường", Vũ Thu Phương bày tỏ, 

Vũ Thu Phương từng nói thẳng mặt Minh Triệu - Kỳ Duyên rằng hãy bớt ngang ngược (Ảnh: Internet)
Vũ Thu Phương từng nói thẳng mặt Minh Triệu - Kỳ Duyên rằng hãy bớt ngang ngược (Ảnh: Internet)

Vũ Thu Phương cũng tiết lộ, không thể nghe lời Minh Triệu vì việc diễn ra thế nào phải nghe từ phía Giám đốc Sản xuất chương trình. Cô cũng mong khán giả không nên dùng việc này để định hướng dư luận theo chiều hướng sai. 

Trước đó, khi tập 1 lên sóng và có đoạn gây tranh cãi, cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đã lên tiếng và khẳng định, họ luôn tôn trọng các đàn chị và chưa bao giờ có ý định giành đứng giữa ở bất cứ lần xuất hiện nào. Minh Triệu cho biết, hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả nên việc cô và Kỳ Duyên đứng cùng với nhau là cần thiết.

Kỳ Duyên - Minh Triệu là 1 team trong The Face Vietnam (Ảnh: FBNV)
Kỳ Duyên - Minh Triệu là 1 team trong The Face Vietnam (Ảnh: FBNV)

Hiện, phía NSX The Face Vietnam 2023 chưa chính thức lên tiếng về lùm xùm giữa 3 dàn HLV trong chương trình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news