Tin mới

CEO Sen Vàng nói về cơ hội Ý Nhi dự thi Miss World 2023 sau loạt ồn ào phát ngôn

Thứ hai, 21/08/2023, 14:13 (GMT+7)

Theo bà Phạm Kim Dung, Ý Nhi vẫn sẽ có cơ hội dự thi quốc tế nếu cô chứng minh được năng lực của bản thân.

Sau gần 1 tháng kể từ khi Miss World Vietnam 2022 tìm được ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi, cái tên của nàng hậu vẫn khiến công chúng chú ý. Thay vì ngưỡng mộ, dõi theo hành trình đẹp trong vai trò mới, cô lại khiến khán giả xôn xao vì những ồn ào xoay quanh phát ngôn. 

Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi vào hồi cuối tháng 7/2023. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi vào hồi cuối tháng 7/2023. Ảnh: BTC

Ồn ào trên không chỉ ảnh hưởng đến nàng hậu mà nhiều đơn vị, nhãn hàng cũng như các cơ quan ban ngành cũng phải vào cuộc. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trang Trần, Hoa hậu Phương Lê,... Hay TS. Khoa học Đoàn Hương, nguyên Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc,... cũng đưa ra những quan điểm riêng của bản thân xoay quanh ồn ào của hoa hậu Ý Nhi. 

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam bất ngờ có chia sẻ mới về Hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, bà cho rằng phát ngôn của Ý Nhi không đến mức phải tước vương miện. Đồng thời khẳng định, nàng hậu này sẽ vẫn có cơ hội đi thi quốc tế nếu có đủ năng lực. 

Trước những ồn ào, Ý Nhi đã khóc và lên tiếng xin lỗi 2 lần. Ảnh: Internet
Trước những ồn ào, Ý Nhi đã khóc và lên tiếng xin lỗi 2 lần. Ảnh: Internet

Hiện, cô đang được đào tạo thêm, song có thể không thi vào năm sau mà sẽ lùi lại thêm vài năm nữa. Bà Phạm Kim Dung bày tỏ thêm điểm hạn chế của Ý Nhi chính là việc phát âm tiếng Anh chưa được tốt.

"Với Ý Nhi, cô ấy là một cô gái nỗ lực, có nền tảng, có tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Vậy nên mọi người hãy kiên nhẫn với cô ấy một chút, cho cô ấy cơ hội...

Tôi mong công chúng hãy nhìn hoa hậu như là một cô gái đẹp. Cô ấy có một số điều đặc biệt và đang cố gắng, để có một chút giá trị cho xã hội chứ đừng kỳ vọng hoa hậu phải cao siêu, phải thế này thế kia. Suy cho cùng hoa hậu chỉ là một người nổi tiếng, vậy thôi. Chứ đặt cho họ quá nhiều trọng trách, xảy ra một cái là soi mói, chì chiết, như vậy thật bất công" - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV
CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV

Được biết, hiện tại nàng hậu đang ở tại Tp.HCM, Ý Nhi cũng có mong muốn được trở về thăm quê hương và bố. Trong ồn ào vừa qua, bố của chân dài sinh năm 2002 này cũng bị ảnh hưởng rất lớn về mặt tinh thần. Trước đó, ông cũng từng lên báo và bày tỏ mong muốn xin cho con gái mình một cơ hội trước những ồn ào phát ngôn và làn sóng "tẩy chay" mạnh mẽ trên MXH.

"Một hoa hậu được yêu mến, có nghĩa là sẽ có cơ hội xuất hiện trên nhiều quảng cáo, có cơ hội kiếm được tiền từ hoạt động thương mại. Nhưng hiện nay, Ý Nhi bị người ta ghét, nghĩa là không có cơ hội để làm những hoạt động thương mại. Người ta ghét rồi thì lấy đâu mà nhãn hàng thương được nữa và cũng không ai mời quảng cáo. Tôi nghĩ đó là hậu quả lớn nhất.

Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, với trách nhiệm của ban tổ chức, chúng tôi phải có trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng và kiên trì hàng ngày, để một thời gian nữa cho công chúng thấy được sự nỗ lực của Ý Nhi", bà Phạm Kim Dung nói về cái mất lớn nhất của Ý Nhi khi ồn ào xảy ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Phạm Kim Dung