Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp nhưng lại bị soi về nhan sắc

Thứ năm, 24/11/2022, 16:12 (GMT+7)

Hậu Ca sĩ mặt nạ, vợ chồng 'O Sen' Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã có màn hiện diện đáng chú ý tại sự kiện mới đây.

Sau thành công của chương trình Ca sĩ mạt nạ, cái tên Ngọc Mai đã được đến gần hơn với công chúng và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Cũng sau chương trình, "O Sen" Ngọc Mai thường xuyên có màn hiện diện tại sự kiện, gia tăng độ phủ sóng của mình và đáp ứng mong muốn của đông đảo người hâm mộ. 

Ngọc Mai có hôn nhân hạnh phúc với ông xã Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV
Ngọc Mai có hôn nhân hạnh phúc với ông xã Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng tại sự kiện ra mắt phim. Tại đây, giọng ca của Ca sĩ mặt nạ hiện diện nền nã, đậm chất truyền thống với trang phục áo dài. Sánh đôi bên cô chính là ông xã Quốc Nghiệp, cả hai cũng nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc tình cảm tại thảm đỏ sự kiện.

'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp tại sự kiện. Ảnh: FBNV
'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ở những khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc 'O Sen' Ngọc Mai lại bị soi ra điểm đáng chú ý. Nếu như những hình ảnh được chỉnh sửa chỉn chu có thể thấy ca sĩ Ngọc Mai đẹp không tì vết. Tuy nhiên, những hình ảnh quay – chụp chưa qua chỉnh sửa lại để lộ làn da có phần tối màu, bọng mắt to rõ do thiếu ngủ vì lịch làm việc những ngày gần đây khá kín. Ngoài ra, cảnh mũi của Ngọc Mai trông khá sâu, có phần nào của sự lão hoá.

'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp nhưng lại bị soi về nhan sắc - Ảnh 1
'O Sen' Ngọc Mai gây chú ý về nhan sắc qua ống kính 'người qua đường'. Ảnh: Internet
'O Sen' Ngọc Mai gây chú ý về nhan sắc qua ống kính "người qua đường". Ảnh: Internet
'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp nhưng lại bị soi về nhan sắc - Ảnh 2

Mặc dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa tố nhan sắc chưa được hoàn mỹ của nữ ca sĩ. Song màn hiện diện với nụ cười tươi tắn, rạng ngời của ​cô cùng khoảnh khắc tình cảm mặn nồng bên ông xã Quốc Nghiệp vẫn đưa đến những lời khen ngợi, trầm trồ dành cho "O Sen" Ngọc Mai.

Ngọc Mai vốn là một giảng viên thanh nhạc tài năng. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài cô đã tạm ngừng đam mê âm nhạc, phát triển sự nghiệp, thay vào đó cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và làm hậu phương vững chắc cho ông xã Quốc Nghiệp tỏa sáng. Đến nay, khi Quốc Nghiệp đã sở hữu sự nghiệp huy hoàng, anh hoàn toàn ủng hộ cho màn tái xuất của bà xã Ngọc Mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news