Tin mới

Hoa hậu H’Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu, có 1 đôi gây chú ý

Thứ năm, 24/11/2022, 14:55 (GMT+7)

Tiết lộ mới nhất của Hoa hậu H'Hen Niê về tủ giày của mình khiến nhiều người không khỏi chú ý.

H'Hen Niê vốn là nàng hậu đình đám và sống giản dị nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng hạn chế mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vừa bất ngờ khoe BST giày của mình khiến nhiều người chú ý. 

Theo tiết lộ, cô có 1 tủ giày với hơn 50 đôi với nhiều loạt như cao gót, giày thể thao,…Song theo lời của nàng hậu cho biết, hiện tại giày cao gót của cô đã giảm đi mà bây giờ chiếm số lượng nhiều là đa phần giày tập, giày thể thao và giày chạy bộ. 

Tủ giày hàng hiệu của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)
Tủ giày hàng hiệu của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn chụp lại và zoom cận 2 đôi giày đang bị hư hỏng. Trong đó có 1 đôi giày sandal Stuart Weitzman được đính ngọc trai nhưng đã bị hư quai. "Có những đôi giày mê sao mà mê đi hoài rồi nó đứt, bung keo đem đi sửa lại, giờ đứt tiếp sửa tiếp, hy vọng lần này lại được phục hồi", H'Hen Niê bày tỏ. 

Ngoài đôi giày bị hư trên đã được nàng hậu đem đi sửa chữa thì còn 1 đôi khác cũng đang bị hỏng theo năm tháng. Cô tiết lộ đã 5 tháng không sử dụng đến nó. 

Hoa hậu H’Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu, có 1 đôi gây chú ý - Ảnh 1
Hoa hậu H’Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu và tiết lộ thêm những sự thật (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu H’Hen Niê khoe bộ sưu tập giày hiệu và tiết lộ thêm những sự thật (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây không phải lần đầu tiên hoa hậu H'Hen Niê khoe món đồ hiệu của bản thân bị hư hỏng nặng. Có thể thấy, nếu món đồ hiệu nào đến tay cô cũng có khả năng rơi vào tình trạng bị hỏng. Trước đó, chân dài không ít lần khoe túi hiệu bị hỏng hay thậm chí đến chiếc vương miện của cô cũng bị gặp vấn đề khiến nhiều người xót xa. 

H'Hen Niê từng có quá khứ cơ cực, chật vật làm đủ nghề để mưu sinh trước khi nổi tiếng được công chúng biết đến và yêu mến rộng rãi như hiện tại. 

Hoa hậu H’Hen Niê được nhận xét sống giản dị (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu H’Hen Niê được nhận xét sống giản dị (Ảnh: FBNV)

Chính nhờ việc đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt top 5 Miss Universe 2018 giúp cho H'Hen Niê thay đổi cuộc đời hoàn toàn. Lúc này, cô từ một cô gái phải đi làm thuê, mong ước có nhiều show để trang trải cuộc sống đã nhanh chóng vụt sáng thành sao và trở thành "nàng hậu quốc dân" được nhiều người yêu mến. 

Việc cuộc đời bước sang một trang mới song H'hen Niê vẫn giữ tính cách giản dị, tiết kiệm. Đây là điều khiến người đẹp được ngợi khen, yêu mến. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều đánh giá cao khi có những hành động báo hiếu bố mẹ tại quê nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news