Tin mới

Ô tô bị xe tăng đâm bẹp đầu, nữ tài xế thoát chết kỳ diệu

Thứ ba, 02/06/2015, 10:36 (GMT+7)

Một tài xế đang học lái người Đức đã thoát chết kỳ diệu, không bị thương tích gì sau khi xe của cô bị một chiếc xe tăng của Anh đâm bẹp rúm đầu.

Một tài xế đang học lái người Đức đã thoát chết kỳ diệu, không bị thương tích gì sau khi xe của cô bị một chiếc xe tăng của Anh đâm bẹp rúm đầu.

Chiếc ô tô bị xe tăng nghiến bẹp đầu. Rất may, tài xế xe không hề hấn gì

Người lái xe tăng, một công dân Anh, 24 tuổi không thể ngăn phương tiện của mình đâm vào và nghiền nát đầu chiếc xe ô tô.

Bức ảnh ấn tượng do cảnh sát tại Lippe, Đức công bố cho thấy phía bên trái chiếc ô tô và bánh trước đã bị chiếc xe tăng nặng 62 tấn đè bẹp rúm.

Cảnh sát cho biết nữ tài xế lái chiếc ô tô mới 18 tuổi. Cô gái không hề bị thương sau vụ tai nạn.

Thiệt hại của chiếc ô tô ước tính khoảng 8.500 bảng Anh.

Chiếc xe tăng gây tai nạn là Challenger 2, do công ty Hệ thống Quốc phòng Vickers (hiện nay được biết đến với tên gọi BAE Systems Land & Armaments) của Anh thiết kế.

Đầu năm nay, một chiếc xe tăng khác của Anh cũng đã lao vào khu vườn của một gia đình người Đức ở Paderborn, gần Dortmund.

Chiếc xe đã làm hư hại các tài sản trong sân của gia đình này. Được biết, đây là xe tăng đến từ trường lái quân sự tại Đơn vị đồn trú của quân đội Anh ở Paderborn, miền bắc nước Đức.

Bảo Linh ( tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Challenger 2