Tin mới

Ôn Bích Hà thả dáng trên sàn catwalk, ảnh chưa chỉnh sửa để lộ nhan sắc thật

Chủ nhật, 06/11/2022, 09:39 (GMT+7)

Việc Ôn Bích Hà gia nhập làng thời trang đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 2/11, Ôn Bích Hà khoe loạt ảnh trong một buổi trình diễn thời trang đầu tiên của thương hiệu quần áo do cô sáng lập. Trong đó, nàng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" bày tỏ sự biết ơn tới những cộng sự đã đồng hành cùng mình. 

Ôn Bích Hà cũng giải thích về thương hiệu cô sáng lập, mong mọi người trân trọng và yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, tạo ra một thế giới đầy màu sắc.

Ôn Bích Hà thả dáng trên sàn catwalk, ảnh chưa chỉnh sửa để lộ nhan sắc thật - Ảnh 1
Vẻ đẹp trẻ trung của Ôn Bích Hà ở tuổi 56.
Vẻ đẹp trẻ trung của Ôn Bích Hà ở tuổi 56.

Trong bài đăng, Ôn Bích Hà đăng những bức ảnh cô sải bước trên đường catwalk với tư cách người mẫu. Ảnh nào cũng xinh đẹp, làn da trắng muốt khiến người ta không thể ngờ cô đã 56 tuổi.

Tuy nhiên, đó đều là những bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Một số khán giả tham dự đêm diễn đăng đăng video trực tiếp và khiến CDM được dịp bàn tán sôi nổi.

Màn thả dáng của Ôn Bích Hà bị chê thiếu chuyên nghiệp. Dáng gù lưng cũng làm mất khí chất của người đẹp.
Màn thả dáng của Ôn Bích Hà bị chê thiếu chuyên nghiệp. Dáng gù lưng cũng làm mất khí chất của người đẹp.
Ôn Bích Hà thả dáng trên sàn catwalk, ảnh chưa chỉnh sửa để lộ nhan sắc thật - Ảnh 2

Trong đoạn video bị lộ, Ôn Bích Hà đã thay 2 bộ váy để đi catwalk. Tuy nhiên, hình ảnh video cho thấy nữ diễn viên không được hoàn hảo như ảnh đã chỉnh sửa. Bù lại, vóc dáng của cô vẫn mảnh mai, tình trạng da ổn, trông cô trẻ hơn rất nhiều so với những phụ nữ cùng trang lứa.

Dù đã sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang nhưng phần trình diễn lần này của Ôn Bích Hà lại không được đánh giá cao. Cô gồng tay giữ chặt váy, bước đi loạng choạng, không chuyên nghiệp.

Ôn Bích Hà thả dáng trên sàn catwalk, ảnh chưa chỉnh sửa để lộ nhan sắc thật - Ảnh 3
Ôn Bích Hà thả dáng trên sàn catwalk, ảnh chưa chỉnh sửa để lộ nhan sắc thật - Ảnh 4

Sau khi xem video, nhiều CDM bắt đầu phàn nàn. Một số người cho rằng Ôn Bích Hà bị còng, bước đi không vững, cánh tay to và thần thái không tốt. Có người nhận định cô ấy dường như không tập luyện nhiều nên mới bước đi thiếu năng lượng như vậy.

Tuy nhiên, những người ủng hộ Ôn Bích Hà lại khẳng định cô đã rất xinh đẹp và tuyệt vời ở độ tuổi 56.

Ôn Bích Hà được mệnh danh 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh'.
Ôn Bích Hà được mệnh danh "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh".

Ngoài ngoại hình và cách cư xử, Ôn Bích Hà trở thành một người truyền cảm hứng cho công chúng. Cô đã đi từ một cô gái nghèo trở thành một phụ nữ mạnh mẽ.

Ngày còn nhỏ, Ôn Bích Hà suýt bị mẹ bán vì nhà nghèo. Đến khi lớn hơn một chút, cô trở thành một thiếu niên nổi loạn, bỏ nhà đi và kết giao với bạn xấu.

May mắn thay, Ôn Bích Hà lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và dấn thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Khi đang ở đỉnh cao, Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang và tận hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news