Tin mới

Thiên Ân - Hương Giang đụng độ váy áo, cục diện bất phân thắng bại 

Thứ ba, 07/03/2023, 15:54 (GMT+7)

Thiên Ân cùng Hương Giang được fan sắc đẹp "đưa lên bàn cân" khi cùng lăng xê thiết kế váy đỏ quyền lực.

Dừng chân ở Top 20 Miss Grand International, Thiên Ân vẫn nhận được yêu mến từ đông đảo công chúng. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục chứng minh vị thế trong làng mốt khi liên tục đổ bộ các sự kiện lớn nhỏ, lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Những bộ cánh cut-out táo bạo được Thiên Ân lăng xê, thậm chí tạo nên màn đụng độ "bất phân thắng bại" với đàn chị trong giới.

Thiên Ân ngày càng thăng hạng về nhan sắc
Thiên Ân ngày càng thăng hạng về nhan sắc

Mới đây, Thiên Ân cùng Hương Giang được fan sắc đẹp "đưa lên bàn cân" khi cùng lăng xê thiết kế váy đỏ quyền lực. Dù là đàn em, song Thiên Ân cho thấy độ "chặt chém" chẳng hề lép vế. Người đẹp gây ấn tượng bởi thân hình đồng hồ cát, đôi chân dài đắt giá, tóc búi gọn tôn lên gương mặt góc cạnh.

Thiên Ân cùng Hương Giang cùng lăng xê thiết kế váy đỏ quyền lực
Thiên Ân cùng Hương Giang cùng lăng xê thiết kế váy đỏ quyền lực

Điểm cộng của Hương Giang được fan sắc đẹp đánh giá cao là lối trang điểm đậm, tôn lên khí chất của một quý bà. Trong khi đó, Thiên Ân có phần nhẹ nhàng hơn.

Vóc dáng Thiên Ân mảnh mai so với trước
Vóc dáng Thiên Ân mảnh mai so với trước

Sau đêm chung kết, Miss Grand International 2022, Thiên Ân từng bị chủ tịch Nawat có những nhận xét bị cho là miệt thị ngoại hình. Ông Nawat cho rằng Thiên Ân không đáp ứng tiêu chí về mặt hình thể so với các thí sinh khác, có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần hông to.

Thiên Ân dường như cho thấy sự 'lột xác' đúng nghĩa về ngoại hình
Thiên Ân dường như cho thấy sự "lột xác" đúng nghĩa về ngoại hình

Sau khi trở về nước, Thiên Ân dường như cho thấy sự "lột xác" đúng nghĩa về ngoại hình. Cô Giảm cân và diện mạo ngày một lên hương khiến bao người ngỡ ngàng. Mỗi khi xuất hiện, chân dài quê Long An đều gây sốt.

Thiên Ân - Hương Giang đụng độ váy áo, cục diện bất phân thắng bại  - Ảnh 1
 

Đơn cử như mới đây, khi tham gia sự kiện của Dior, Thiên Ân khiến fan "đứng ngồi không yên bởi tạo hình chuẩn nàng thơ nhẹ nhàng. Cô diện váy trắng cúp ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Thiên Ân hóa nàng thơ khi tham gia sự kiện của Dior
Thiên Ân hóa nàng thơ khi tham gia sự kiện của Dior

Ở một lần xuất hiện khác, Thiên Ân cho thấy khí chất kinh diễm, không khó để nhận thấy ngoại hình của cô nàng đã gọn gàng hơn so với trước đây, thậm chí fan mong muốn Thiên Ân sẽ có cơ hội chinh chiến thêm một cuộc thi quốc tế nữa.

Thiên Ân cho thấy khí chất kinh diễm khi diện trang phục dạ hội
Thiên Ân cho thấy khí chất kinh diễm khi diện trang phục dạ hội
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news