Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang tự tin diện áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị khiến CDM khó rời mắt

Thứ ba, 07/03/2023, 16:15 (GMT+7)

Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang tự tin diện chiếc áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị khiến cư dân mạng khó rời mắt.

Mới đây, Yaya Trương Nhi khoe khoảnh khắc đời thường xinh đẹp. Tình cũ Lương Bằng Quang diện chiếc áo cắt xẻ để lộ vòng 1 gợi cảm khiến cư dân mạng xuýt xoa. Sở hữu vòng 1 đầy đặn, tình cũ Lương Bằng Quang thường chuộng những bộ đồ khoe triệt để nét đẹp hình thể của mình.

Yaya Trương Nhi khoe vẻ đẹp vạn người mê với chiếc áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị. Ảnh IGNV
Yaya Trương Nhi khoe vẻ đẹp vạn người mê với chiếc áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị. Ảnh IGNV

Chia sẻ về bí quyết có eo thon, dáng đẹp, Yaya Trương Nhi cho biết: "Đi học đi làm bận rộn không vào được phòng tập làm sao để có chân thon, vòng ba này nở? Bí quyết của Yaya chính là 30 phút chạy bộ. Lên đồ, xỏ giày, 30 phút bắt đầu. Hôm nào Yaya về nhà sớm thì xuống kịp phòng gym, còn hôm nào đi quay thì xin ekip chạy trong phim trường luôn. Mấy bà tin tui đi, vừa thư giãn, thoải mái tinh thần vừa nâng cao sức khoẻ, giữ vóc dáng xinh đẹp. Đôi chân này cũng nhờ chạy bộ mà thon gọn vậy đó. Nhi mê mẩn môn này xong còn được gặp những anh chị đồng môn chung chí hướng, có mấy hôm chạy cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất vui ơi là vui".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh IGNV

Có thể thấy, sau nhiều năm chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi đã có sự thay đổi từ nhan sắc đến sự nghiệp. Đến nay, Yaya Trương Nhi vẫn giấu kín chuyện tình cảm, chưa công khai hẹn hò với bất kỳ ai hậu chia tay Lương Bằng Quang.

Yaya Trương Nhi được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Cô nàng sở hữu sắc vóc "vạn người mê" khi hội tụ mọi yếu tố chân dài, dáng thon, mặt đẹp. Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau thời gian mặn nồng, cặp đôi quyết định chia tay trong ồn ào.

Tình cũ Lương Bằng Quang tự tin diện áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị khiến CDM khó rời mắt - Ảnh 1
 

Không chỉ ồn ào với Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi còn nhiều lần "khẩu chiến" với Ngân 98 trên mạng xã hội. Trong khi Lương Bằng Quang vẫn một mực giữ im lặng thì phía Ngân 98 và Yaya Trương Nhi lại liên tục đấu tố lẫn nhau. Thậm chí, liên tục bị Ngân 98 vu khống, Yaya Trương Nhi còn công khai nhờ luật sư vào cuộc. Kể từ đó đến nay, Ngân 98 và tình cũ Lương Bằng Quang không còn nhắc về nhau.

Tình cũ Lương Bằng Quang tự tin diện áo cắt xẻ đúng vị trí tế nhị khiến CDM khó rời mắt - Ảnh 2
 

Trong khi Yaya Trương Nhi vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ thì Lương Bằng Quang hạnh phúc bên Ngân 98. Cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì lối sống phóng khoáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news