Tin mới

Ốc Thanh Vân bức xúc vì tên tuổi của Mai Phương tiếp tục bị giả mạo để trục lợi

Thứ tư, 21/08/2019, 11:49 (GMT+7)

Mắc bệnh hiểm nghèo, tên tuổi của Mai Phương nhiều lần bị đưa ra để trục lợi bảo hiểm khiến Ốc Thanh Vân vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi thấy hình ảnh của Mai Phương xuất hiệp khắp các diễn đàn, mạng xã hội với thông tin quảng cáo cho một công ty bán bảo hiểm. Ốc Thanh Vân cho biết đây là tài khoản giả mạo đã tự động lấy tên tuổi của Mai Phương ra để tạo niềm tin cho người khác để trục lợi.

Mắc bệnh hiểm nghèo, tên tuổi của Mai Phương nhiều lần bị đưa ra để trục lợi bảo hiểm.

"Không thể chịu nổi cái kiểu kinh doanh với thông tin bịa đặt, lừa đảo, mạo danh. Từ mỹ phẩm đến bảo hiểm. Lừa tuốt luốt! Ốc ngày nào cũng vật vã với chuyện này! Các bạn nghĩ là mạng xã hội là ảo nên mình có xạo cũng không ai biết đúng không? Bán từng hộp phấn, cây son đến cả những hợp đồng bảo hiểm từ vài chục vài trăm triệu trở lên. Sẵn sàng bịa đặt thông tin, cắt ghép hình ảnh, làm đủ trò miễn sao kiếm được tiền bất chính. Em Mai Phương đã lên tiếng việc này vài lần. Và mong đây sẽ là lần cuối cùng", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Trong suốt hành trình chữa bệnh của Mai Phương luôn có sự đồng hành của Ốc Thanh Vân.

Trước đó, diễn viên Mai Phương cho biết cô rất đau lòng trước hành vi lợi dụng hình ảnh, bệnh tình của cô để quảng cáo bán bảo hiểm. Những kẻ này còn viết hẳn một lá thư tay mạo danh "Mai Phương" để trò quảng cáo bảo hiểm thêm phần "xác thực".

Mai Phương bày tỏ: "Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên từ lúc nằm viện điều trị cho tới giờ, Phương chưa nhận được bất kỳ khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm. Thứ hai, lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải do Phương viết - Phương họ Phan chứ không phải họ Lê".

Dù rất buồn phiền trước việc mình bị lợi dụng nhưng Mai Phương vẫn rất nhẹ nhàng: "Các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý bảo hiểm tôn trọng Phương một chút. Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cám ơn các bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news