Tin mới

Diễn viên có biệt thự 35 tỷ nể phục, hết lời khen ngợi Trấn Thành

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:49 (GMT+7)

Trong lễ trao giải ‘Ngôi sao của năm 2019’, diễn viên Quốc Trường xúc động chia sẻ về những thần tượng trong nghề của mình.

Năm 2019 là một năm có nhiều thành công nhất trong sự nghiệp hơn 10 năm đóng phim của Quốc Trường. Với thành công từ bộ phim “Về nhà đi con”, tên tuổi của nam diễn viên gốc Cần Thơ đã được công chúng cả nước biết đến. Sau một năm 2019 đạt được nhiều thành công, Quốc Trường đã xuất sắc nhận giải thưởng “Ngôi sao phim ảnh”.

Sau khi nhận giải thưởng, nam diễn viên có nhà 35 tỷ cho biết trong sự nghiệp có rất nhiều người đã ảnh hưởng tới mình. Trong đó, anh đặc biệt thần tượng nam diễn viên Hong Kong, Trương Quốc Vinh, tiếp đến là Lương Triều VỹCổ Thiên Lạc.

"Tôi vô cùng ngưỡng mộ Trương Quốc Vinh. Ở Hong Kong, Trương Quốc Vinh là số 1 rồi, nhưng đã mất. Trương Quốc Vinh là nghệ sĩ mà tôi thần tượng khủng khiếp.

Tôi học theo Trương Quốc Vinh rất nhiều. Đến bây giờ, tôi để tóc tai hay ăn mặc đều theo Trương Quốc Vinh. Đây là một nét không quá đẹp trai nhưng ai cũng yêu.

Quốc Trường hết lời khen ngợi Trấn Thành

Người thứ hai tôi ngưỡng mộ là Lương Triều Vỹ. Anh ấy có khả năng diễn bằng ánh mắt vô đối, ít ai sánh kịp.

Gần nhất thì tôi mê Cổ Thiên Lạc. Tôi ngưỡng mộ anh ấy không phải vì cách diễn và ở nhân cách của anh ấy. Anh ấy sống tốt rất tốt, luôn làm Từ thiện, xây trường học, bệnh viện.

Con đường đi của tôi sau này sẽ giống Cổ Thiên Lạc. Nếu tôi thành công trong công việc kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp, toàn bộ số tiền tôi kiếm được sẽ để làm từ thiện, bắt chước anh Cổ Thiên Lạc hay chú Châu Nhuận Phá”, nam diễn viên chia sẻ.

Trong khi đó ở Việt Nam, Quốc Trường chia sẻ nam diễn viên mà mình thần tượng là Cao Minh Đạt và Quốc Trường.

“Ở Việt Nam, lúc nhỏ tôi hay xem anh Cao Minh Đạt đóng và rất thích cách diễn xuất, nể phục anh. Cao Minh Đạt diễn rất hay.

Đấy là về diễn xuất, còn ở Việt Nam có nhiều người giỏi khác. Như Trấn Thành rất giỏi, ai cũng phải nể", Quốc Trường chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news