Tin mới

Ốc Thanh Vân hào hứng trang trí Giáng sinh trong căn biệt thự sang trọng

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:15 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương chia sẻ không gian Giáng sinh trong căn biệt thự sang trọng nhưng bóng dáng con gái nhỏ mới gây chú ý.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên - MC Ốc Thanh Vân chia sẻ một góc không gian trong căn biệt thự được trang trí khá lung linh cho Giáng sinh. Mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm viết về thành quả của mình: "Tranh thủ tối đa bên bầy con. Ánh đèn lấp lánh một góc nhỏ cũng đủ làm chúng sung sướng. Và mẹ có thêm niềm vui và sự yên tâm khi rời khỏi nhà, mẹ đi xuống Long Xuyên tiếp tục quay phim".

Dù bận rộn với công việc nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn cố gắng dành cho các con một không gian tràn ngập sắc màu của Giáng sinh. Trong loạt ảnh, cư dân mạng tỏ ra thích thú với biểu cảm đáng yêu của con gái nữ MC. Cô bé tỏ ra khá hào hứng với không gian mà mẹ Ốc làm cho.

Biểu cảm đáng yêu của con gái Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Sau nhiều năm kết hôn với ông xã Minh Trí, Ốc Thanh Vân đã có 3 thiên thần đáng yêu là Coca, Cola cùng nhóc tì Cacao.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Ốc Thanh Vân từng là người con gái Trường Giang thầm yêu. Ảnh internet

Được biết, Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương chỉ dám yêu thầm mà không nói ra. Đến tận sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Mười Khó mới dám tiết lộ điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news