Tin mới

Không chỉ giống mẹ 'như đúc', con gái Mai Phương đầy năng khiếu nghệ thuật hứa hẹn tương lai nối nghiệp mẹ

Thứ ba, 11/04/2023, 19:59 (GMT+7)

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, không những vậy cô bé còn thể hiện rõ có tài năng nghệ thuật hứa hẹn một tương lai nối nghiệp mẹ.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái Lavie nhận được sự chăm sóc của cô bảo mẫu và chờ bố ruột Phùng Ngọc Huy hoàn tất những thủ tục, xây dựng điều kiện tốt nhất để đưa bé sang Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, bé Lavie vẫn học hành chăm ngoan và được bảo mẫu tạo điều kiện phát triển bản thân khi được học nhiều lớp năng khiếu.

Không chỉ giống mẹ 'như đúc', con gái Mai Phương đầy năng khiếu nghệ thuật hứa hẹn tương lai nối nghiệp mẹ - Ảnh 1
 

Mới đây, bảo mẫu đã đăng tải hình ảnh mới nhất của bé Lavie, tiết lộ cô bé đang rất thích thú khi được học các môn năng khiếu. Theo đó trong hình ảnh nữ bảo mẫu chia sẻ, bé Lavie đang chuẩn bị tập nhảy. Cô bé lên đồ khá sành điệu khi diện một nguyên cây trang phục trắng cùng giày thể thao năng động. Gương mặt hào hứng, cho thấy con gái Mai Phương rất thích thú khi được thử sức với nghệ thuật, hứa hẹn một tương lai nối nghiệp mẹ.

Bé Lavie thích thú khi được học những môn nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Bé Lavie thích thú khi được học những môn nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, vé Lavie nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình và dạt dào tình cảm đến từ bảo mẫu Mi Châu. Nữ bảo mẫu thường xuyên chăm lo đời sống tình cảm cho bé Lavie, chăm chút từng bài học của cô bé và trở thành người mẹ thứ hai của Lavie. Song nhận được sự yêu thương, bao bọc từ Mi Châu, nhưng bé Lavie vẫn chưa thể đoàn tụ với cha Phùng Ngọc Huy, cô bé vẫn chưa thể nhận đầy đủ tình cảm từ cha bởi khoảng cách địa lý của 2 cha con quá xa xôi.

Không chỉ giống mẹ 'như đúc', con gái Mai Phương đầy năng khiếu nghệ thuật hứa hẹn tương lai nối nghiệp mẹ - Ảnh 2
 
Bé Lavie càng lớn càng giống mẹ Mai Phương. Ảnh: Internet
Bé Lavie càng lớn càng giống mẹ Mai Phương. Ảnh: Internet

Hiện tại ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vừa ca hát, vừa bán hàng để gia tăng thu nhập, có kinh tế vững mạnh đón con gái sang Mỹ. Bên cạnh đó, anh cũng đang hoàn thành giấy tờ thủ tục đến đón con.

Dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Được biết, cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Không những vậy, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập. Thông qua hình ảnh được bảo mẫu chia sẻ, có thể thấy cô bé càng lớn càng giống Mai Phương, nhiều người vì thế càng thêm xót xa cho cảnh mất mẹ của Lavie và gửi đến cô bé những lời chúc tốt đẹp về cuộc đời Bình An.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương bé Lavie