Tin mới

Văn Mai Hương mời dự họp báo ra mắt MV mới, thái độ của Hồng Đăng gây chú ý

Thứ hai, 22/05/2023, 17:51 (GMT+7)

Hành động của Văn Mai Hương với Hồng Đăng khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày 24/5 tới, Văn Mai Hương sẽ chính thức ra mắt MV mới mang tên ''Mưa tháng Sáu''. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã chốt xong địa điểm tổ chức họp báo và gửi thiệp mời đến các nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt. Trong số khách mời lần này, nữ nghệ sĩ có gửi thiệp đến với Diễn viên Hồng Đăng - 1 người anh thân thiết của cô ở ngoài Hà Nội. 

Văn Mai Hương gửi thiệp mời đi dự họp báo đến với Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Văn Mai Hương gửi thiệp mời đi dự họp báo đến với Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Ngay khi nhận được thư mời, Hồng Đăng đã nhanh chóng có bài đăng gây chú ý. Cụ thể, nam diễn viên bày tỏ: "Tiếc quá trời không vào dự họp báo của cô em Văn Mai Hương được. Tưởng tổ chức ngoài này là cũng sửa soạn quần đùi áo phông đến ngó nghiêng xem thế nào ngay. Với giọng hát đỉnh của em, anh tin chắc sẽ lại hot hit thôi Chúc sự kiện thành công tốt đẹp, chúc em gái luôn thành công rực rỡ nhé!". 

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng giống như nam nghệ sĩ bày tỏ kỳ vọng lần trở lại này Văn Mai Hương sẽ làm nên chuyện. Ngoài ra, một số khác cũng gây cười trước ý định lên đồ nếu đi dự họp báo của Hồng Đăng. 

Đáp lại tình cảm của Hồng Đăng dành cho mình, giọng ca 8X bày tỏ: "Cảm ơn anh mình. May quá anh mà mặc quần đùi áo phông tới có khi lại spotlight". Vợ của Hồng Đăng cũng thả sticker đáng yêu dưới bài viết của 

Vợ và Văn Mai Hương cùng nhiều bạn bè để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Vợ và Văn Mai Hương cùng nhiều bạn bè để lại bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Ở một chiều hướng khác, một số khác cũng cho rằng, dù "đàn anh" thời gian qua có vướng lùm xùm đời tư nhưng Văn Mai Hương vẫn không ngại mời đi dự họp báo. Điều này khẳng định được tình cảm tốt đẹp của 2 nghệ sĩ. 

Nhìn lại năm 2022 là 1 năm đầy sóng gió với gia đình của Hồng Đăng khi nam nghệ sĩ bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha. Sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ. 

Văn Mai Hương mời dự họp báo ra mắt MV mới, thái độ của Hồng Đăng gây chú ý - Ảnh 1
 
Đối diện với biến cố của chồng, Anh Đào luôn kề cạnh Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Đối diện với biến cố của chồng, Anh Đào luôn kề cạnh Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Được biết, MV mới của Văn Mai Hương "Mưa tháng Sáu" có sự tham gia của hai giọng ca trẻ tài năng là Grey D và Trung Quân. Điểm chung của cả hai nam ca sĩ này là đều có những ca khúc "hit" liên quan đến mưa, riêng Trung Quân còn được mệnh danh là "thánh mưa của làng nhạc Việt".

Khoảnh khắc của Văn Mai Hương trong MV (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc của Văn Mai Hương trong MV (Ảnh: FBNV)

Phần hình ảnh của MV “Mưa tháng sáu” sẽ là sự kết hợp trở lại của Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng êkip đạo diễn Khương Vũ. Bộ ba này từng tạo nên thành công của sản phẩm âm nhạc “Cầu hôn” phát hành cách đây 4 năm. Văn Mai Hương bày tỏ cô luôn tin tưởng vào cách làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ của Khương Vũ cùng các cộng sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news