Tin mới

Tập 22 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hé lộ mối quan hệ giữa chị Hòa và người yêu Thạch, anh Lưu tuyên bố thẳng

Thứ hai, 22/05/2023, 09:30 (GMT+7)

Vừa phát hiện ra con gái đang yêu Thạch, chị Hòa bán hoa quả đã lên tiếng phản đối. Chị yêu cầu con gái chia tay ngay với con trai của Lưu.

Tối nay (22/5), tập 22 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" dự kiến sẽ lên sóng với khán giả. Trong tập này, Nga (Hà Đan) phát hiện ra sự bất ổn của Thạch (Việt Hoàng) nhờ hành động không giống như ngày thường của người yêu. Khi Thạch đang ôm Nga thì chị Hòa (Anh Thơ) bán hoa quả xuất hiện và ngạc nhiên hỏi: "Sao lại là cháu?". 

Bà Hòa hốt hoảng khi phát hiện con gái đang yêu Thạch.

Bà Hòa hốt hoảng khi phát hiện con gái đang yêu Thạch.

Điều khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên chính là chị Hòa là mẹ của Nga. Sau khi biết chuyện, chị đã bắt con gái và Thạch chia tay. Về phần mình, anh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) lại có quan điểm khác khi cho rằng, tuổi trẻ có nhiều mơ mộng và càng cấm thì càng dính chặt vào nhau. Anh nói: "Sao phải bỏ? 20 tuổi, ai mà không mơ mộng yêu đương. Có không yêu đương mới là ngố. Không cấm có khi nó tự tan. Càng cấm nó càng dính chặt vào nhau. Thói đời là thế!"

Tập 22 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hé lộ mối quan hệ giữa chị Hòa và người yêu Thạch, anh Lưu tuyên bố thẳng - Ảnh 1
 

Luyến (Thanh Hương) đưa ra quan điểm: "Bà Hòa nhìn vậy mà không phải vậy đâu. Là mẹ đơn thân, con gái ở với bố, yêu con mà không được ở gần nhau, khó đấy!" Thấy Luyến bênh nhà chị Hòa, Lưu tỏ thái độ. Luyến lập tức lên tiếng khen ngợi Thạch nhưng cũng thừa nhận hoàn cảnh hai gia đình Lưu và chị Hòa quá khác nhau.

"Chính chuyện đấy tao mới nổi máu lên. Tao thế nào cũng được nhưng mụ lại móc mỉa con tao là xuất thân chợ búa không xứng với con bà ấy. Con bố mày thủ khoa đại học mà không xứng là không xứng thế nào", Lưu nói thêm. 

Trong một diễn biến khác, Bát (Tuấn Anh) ăn vạ ở nhà bà Tình (NSƯT Thanh Quý) và được bà mua phở cho ăn sáng. Miệng dù nói cảm ơn nhưng Bát đã nhanh chóng thắc mắc: "Có cả tiền mua phở cho mình, có biến có biến".  

Tập 22 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Hé lộ mối quan hệ giữa chị Hòa và người yêu Thạch, anh Lưu tuyên bố thẳng - Ảnh 2
 

Liệu rằng, Bát có tìm cách moi tiền bà Tình, Thạch và Nga có chia tay? Tất cả sẽ có trong tập 22 ''Cuộc đời vẫn đẹp sao'' trên VTV3 vào 21h40 phút tối nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news