Tin mới

Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại

Chủ nhật, 19/12/2021, 09:10 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào từ thiện đang dâng cao, động thái mới nhất của Thủy Tiên như tiết lộ về cuộc sống thực sự của vợ chồng nữ ca sĩ không như nhiều người đang nghĩ.

Sau khi gặp biến cố Từ thiện khiến làng giải trí rúng động, dư luận liên tục có những làn sóng tranh cãi, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lựa chọn "ở ẩn" suốt thời gian qua và chờ đợi kết quả cuối cùng khi cơ quan chức năng vào cuộc rà soát hoạt động từ thiện.

Trước vụ từ thiện, Công Vinh từng 'muối mặt' vì việc làm bồng bột của Thủy Tiên
Trước vụ từ thiện, Công Vinh từng 'muối mặt' vì việc làm bồng bột của Thủy Tiên

Những tưởng vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sẽ lựa chọn một cuộc sống yên ắng, khép mình để tránh sự chú ý của dư luận, nhưng sự thật không phải vậy. Mới đây, Thủy Tiên đã lộ diện với thần sắc tươi vui, tiết lộ về hoạt động sân khấu của mình khi cô cùng những vũ công luyện tập cho một màn trình diễn sắp được diễn ra.

"Tập chương trình", Thủy Tiên chia sẻ vài dòng ngắn gọn cùng với đó là những loạt hình hăng say của cô trong buổi tập với mọi người.

Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 1
Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 2
Thủy Tiên tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình giữa ồn ào. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình giữa ồn ào. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, bối cảnh tập luyện lúc này của cô không phải ở phòng tập vũ đạo chuyên nghiệp mà là ở hội trường nhà văn hóa. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đang hòa mình cùng với các hoạt động cộng đồng ở địa phương, để liên tục có được sự giao tiếp với mọi người, trau dồi đời sống thêm phần phong phú. 

Đây cũng như là tín hiệu tiết lộ về cuộc sống đời thường không mấy bị ảnh hưởng của Thủy Tiên dẫu cho lùm xùm chưa từng có trong sự nghiệp nổ ra. Hơn hết, cũng như đúng tuyên bố của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh khi tự tin về kết quả điều tra bởi cả hai không có hoạt động gì khuất tất.

Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 3
Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 4
Thủy Tiên để lộ eo thon, đập tan cả những tin đồn về chuyện bầu bí. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên để lộ eo thon, đập tan cả những tin đồn về chuyện bầu bí. Ảnh: FBNV

Đặc biệt dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng và mong chờ ngày nữ ca sĩ tái xuất. Rất ít những lời bình luận nhắm đến hoạt động từ thiện của Thủy Tiên như thời gian qua cô liên tục gặp phải. 

Cho đến nay, nghi vấn Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện vẫn chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, xác minh lại thêm những tình tiết chưa rõ ràng, đặt ra nhiều hoài nghi.

Ồn ào từ thiện chưa sáng tỏ, Thủy Tiên bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 5

Những tháng ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng chọn cách im lặng và sống kín tiếng trong căn biệt thự. Cả hai không còn tham gia các sự kiện trong showbiz mà dành thời gian bên gia đình. Thậm chí, còn có tin đồn Thủy Tiên sắp làm mẹ lần 2 tuy nhiên, loạt hình ảnh mới nhất đã phủ nhận cho đồn đoán này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news