Tin mới

Sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự

Thứ bảy, 18/12/2021, 21:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự,...

Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường

Mới đây đại diện truyền thông của Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng thông tin, hé lộ cuộc sống hiện tại cũng như góc khuất chưa từng tiết lộ của nam ca sĩ trong vòng nửa năm sóng gió vừa qua. 

Sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự - Ảnh 1

Theo đó, hiện tại gia đình Hồ Văn Cường đang sống trong một căn nhà trọ cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau khi dừng hợp tác với công ty của cố Ca sĩ Phi Nhung, mặc dù nhận nhiều lời mời, hứa hẹn giúp đỡ, song nam ca sĩ đều một mực từ chối vì không muốn có thêm bất cứ mối quan hệ cho nhận nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh đồng loạt nhận được lời chúc mừng của sao Việt

Sau gần 7 tháng vắng bóng, ở ẩn vì ồn ào Từ thiện, ngày 18/12, tên và hình ảnh của danh hài Hoài Linh bất ngờ được nhắc tới và xuất hiện tràn lan trên MXH. Theo đó, hàng loạt đồng nghiệp, đàn em đăng ảnh Danh hài Hoài Linh cùng lời chúc dành cho nam nghệ sĩ. 

Sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự - Ảnh 2

Năm nay, danh hài Hoài Linh có một sinh nhật khá đặc biệt. Dù là ngày ý nghĩa của mình nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn nhất quyết giữ im lặng, không lộ diện trước vô vàn lời chúc của đồng nghiệp và fan. Có thể, danh hài Hoài Linh chưa sẵn sàng tái xuất sau thời gian vướng thị phi.

Xem chi tiết tin tại đây

Showbiz Việt nhận tin buồn khi ca sĩ Chí Thành qua đời

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung đã thông báo tin buồn là ca sĩ Chí Thành đã qua đời.

Sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự - Ảnh 3

Phạm Chí Thành là một trong những học trò của Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Ngoài ra, Chí Thành còn từng là Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam 2015. Thời điểm nam ca sĩ nhận được giải Quán quân cũng vào dịp lễ Vu Lan, anh từng khiến rất nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ về ba mẹ đã ra đi từ lâu của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ NS Công Lý đăng ảnh 'bóc phốt' chồng, thần thái gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ trẻ của NS Công Lý bất ngờ đăng tải bức ảnh "bóc phốt" chồng với dòng chú thích: "Thói quen không đổi. Bảo chụp cho cái ảnh là mặt cau có, khó chịu".

Sao Việt 18/12: Góc khuất bất ngờ sau màn tái xuất của Hồ Văn Cường, showbiz Việt đau xót nhận tin tang sự - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, BTV Thụy Vân hài hước bào chữa cho cậu em rể: "Cau có nhưng vẫn đáng yêu! Em tôi dạo này có chăm chỉ không Hà ới". Một số bình luận khác khen ngợi diện mạo của "cô Đẩu" đã tươi tắn hơn hẳn so với hồi mới xuất viện, khiến dân tình yên tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news