Tin mới

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế

Thứ năm, 31/03/2022, 16:49 (GMT+7)

Không chỉ là "nữ hoàng rating", Triệu Lệ Dĩnh còn có khả năng đầu tư cực tốt. Vì vậy, cô sở hữu khối tài sản khiến nhiều người kinh ngạc.

Ngày 29/3, CDM Trung Quốc xôn xao trước bức ảnh chụp màn hình cáo buộc Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế. Tuy nhiên, bằng chứng này sau đó bị phát hiện là tin giả.

Studio của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn và tuyên bố kẻ tung tin sẽ phải chịu trách nhiệm. Người hâm mộ và cư dân mạng cũng ủng hộ việc bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ, không thể tha thứ cho kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Đặng Luân đã thân bại danh liệt vì trốn thuế. Triệu Lệ Dĩnh giờ ngồi nhà cũng gặp họa từ trên trời rơi xuống. Hoạt động trong showbiz thì không thể tránh khỏi điều này. Sẽ luôn có những cuộc đấu đá công khai và bí mật giữa các fan. Triệu Lệ Dĩnh là một sao lớn nên càng dễ dính tin đồn.

Trên thực tế, đề tài về Triệu Lệ Dĩnh trong 2 năm trở lại đây không nhiều, đặc biệt là sau khi cô đột ngột tuyên bố ly hôn vào năm 2021 mà không báo trước. Khối lượng công việc của nữ diễn viên không quá nhiều, số lần xuất hiện trước công chúng cũng ít hơn trước. 

Vào tháng 5 và 6/2021, ngoại trừ một vài hoạt động quảng cáo, Triệu Lệ Dĩnh gần như vắng bóng hoàn toàn. Đây được xem là khoảng thời gian riêng tư mà cô dành để nghỉ xả hơi. Trong 3 tháng nghỉ hè, Triệu Lệ Dĩnh có nhiều hoạt động quảng cáo nhãn hàng, sau đó cô nhập đoàn để quay phim. Mãi đến ngày 12/3 phim Dã Man Sinh Trưởng mới hoàn thành. Nhìn chung, hậu ly hôn Lệ Dĩnh không quá bận rộn.

Ai Là Hung Thủ do cô thủ vai chính được phát sóng vào cuối năm 2021. Tuy không phải là một hit lớn nhưng khán giả vấn ấn tượng với diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Khoảng thời gian còn lại, Triệu Lệ Dĩnh rất trầm mặc. Ngoại trừ một số hoạt động cơ bản, cô ấy rất kín tiếng. Giờ đây lại trở thành cây đại thụ hút gió, dính thị phi không đáng có. Trang QQ lý giải Triệu Lệ Dĩnh dính thị phi là điều dễ hiểu bởi ngoài danh tiếng cô ấy còn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Dù là một cô gái nhỏ bé nhưng trong Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh thuộc top những người giỏi nhất về khả năng kiếm tiền và đầu tư. Hãy cùng điểm qua những bất động sản và tài sản mà nữ diễn viên đang sở hữu.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh từng mua một khu bất động sản ở Bắc Kinh cách đây khá lâu. Không rõ kích thước chính xác của ngôi nhà là bao nhiêu nhưng những bức ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ cho thấy nội thất được trang trí theo phong cách châu Âu, bên ngoài là một biệt thự đơn lập tinh tế. Hiện tại, căn biệt thự sang trọng 2 tầng ở Bắc Kinh có giá 60 triệu NDT (hơn 216 tỷ đồng), cái giá này thực sự rất đắt.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 3

Ngoài biệt thự ở Bắc Kinh, Triệu Lệ Dĩnh còn có một phim trường ở Thượng Hải. Rất nhiều bức ảnh sinh nhật cô được chụp tại biệt thự này nhưng vị trí của nó chưa được tiết lộ. Từ các bức ảnh cho thấy diện tích của căn biệt thự cũng không phải là nhỏ. Bên cạnh đó, nàng Tiểu Cốt còn có một căn biệt thự khác trị giá 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) ở Bắc Kinh, mua cùng với Phùng Thiệu Phong.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 4

Ngoài nhà sang, tài sản của Triệu Lệ Dĩnh còn phải kể đến xe sang. Ngày thường nữ diễn viên rất kiệm lời và ít khi khoe xe cộ nhưng có lần cô ra sân bay trên chiếc Maybach với giá khởi điểm ít nhất 5 triệu NDT (hơn 18 tỷ đồng).

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu những chiếc túi đắt đỏ. Mỗi lần lên hình cô đều không đụng hàng túi xách, chứng tỏ số lượng thực sự rất lớn.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 6
Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 7
Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 8

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Triệu Lệ Dĩnh có được cuộc sống xa hoa như vậy. Dù sao thì cô ấy đã nỗ lực rất nhiều để có được vị trí như ngày hôm nay trong Cbiz. Kể từ khi ra mắt đến nay, cô đã quay hơn 30 bộ phim truyền hình trong hơn 10 năm, cộng thêm các phim điện ảnh, các chương trình tạp kỹ.

Khi Triệu Lệ Dĩnh trở nên nổi tiếng vào năm 2015, một số fan đã làm phép tính và ước đoán cô kiếm được khoảng 100 triệu NDT/năm. Cùng năm đó, cô còn lọt vào danh sách những người nổi tiếng thu nhập cao nhất Trung Quốc, đứng ở vị trí thứ 13, chỉ sau Dương Mịch. Cô ấy kiếm được tiền nhiều hơn Trương Học Hữu và Lâm Chí Linh.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 9

Cũng trong năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện cho 18 thương hiệu và đứng đầu BXH tổng thể về người phát ngôn quảng cáo năm đó.

Tuy nhiên, tài sản của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ có thù lao đóng phim và quảng cáo. Cô còn là người rất giỏi trong việc đầu tư. Nữ diễn viên đã đầu tư vào nhiều công ty, tập đoàn, thể hiện sự am hiểu về quản lý đầu tư và quản lý tài chính. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh không chỉ muốn là một ngôi sao được yêu thích mà còn hướng tới giảm dần khối lượng công việc để tạo đường lui cho mình sau này.

Điểm lại khối tài sản khổng lồ của Triệu Lệ Dĩnh sau lùm xùm trốn thuế - Ảnh 10

Nhìn vào bản đồ kinh doanh của Triệu Lệ Dĩnh, CDM đều bày tỏ sự khâm phục. Cô ấy có tầm nhìn tốt và thu nhập rủng rỉnh. Vì vậy, tin đồn trốn thuế xuất hiện ban đầu khiến nhiều người thấp thỏm. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã lên tiếng phủ nhận, điều đó chứng tỏ Triệu Lệ Dĩnh đã thông qua các lần kiểm tra chính thức và thực hiện tốt nghĩa vụ công dân của mình.

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Không phải Sở Kiều hay Tiểu Cốt, đây mới là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news