Tin mới

One Piece bản live-action gây bão MXH, đá Wednesday và Stranger Things ra 'chuồng gà'

Thứ tư, 06/09/2023, 11:57 (GMT+7)

One Piece bản live-action đang là cái tên "làm mưa làm gió" sau khi chính thức công chiếu trên Netflix.

Ngày 31/8, mùa đầu tiên của series One Piece phiên bản live action được chuyển thể từ manga/anime đình đám cùng tên đã chính thức lên sóng trên nền tảng Netflix. Chỉ thời gian ngắn sau đó, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khổng lồ, đồng thời lập nên loạt kỷ lục mới về lượt xem.

Cụ thể, One Piece đã vươn lên trở thành bộ phim truyền hình được xếp hạng số 1 tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới chỉ sau 3 ngày ra mắt. Thành tích này đã giúp bộ phim xô đổ kỷ lục của Wednesday và Stranger Things mùa 4, khi hai series này phải mất đến 1 tuần để đạt được cột mốc này.

One Piece bản live-action gây bão MXH, đá Wednesday và Stranger Things ra 'chuồng gà' - Ảnh 1
 
One Piece bản live-action gây bão MXH, đá Wednesday và Stranger Things ra 'chuồng gà' - Ảnh 2
 
One Piece cho Wednesday và Stranger Things 'ra chuồng gà' sau khi lên sóng
One Piece cho Wednesday và Stranger Things "ra chuồng gà" sau khi lên sóng

Trước đó, khi có thông tin chuyển thể, One Piece vướng phải khá nhiều ý kiến trái chiều trước cộng đồng fan khổng lồ của manga/anime gốc. Đây cũng là áp lực rất lớn của đoàn làm phim khi đưa những nhân vật đã quá nổi tiếng với tuổi thơ của giới trẻ toàn cầu lên màn ảnh.

Tuy nhiên, bộ phim lên sóng đã nhận được thành tích ấn tượng nhờ vẫn giữ vững được tinh thần chung của bản gốc dù đã có nhiều tình tiết được rút gọn bớt khi lên phim. Không chỉ vậy, dàn diễn viên cùng tạo hình bám sát nguyên tác đã giúp bản live-action nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình. Thành công rực rỡ của One Piece nói riêng và của Netflix nói chung có thể được xem là chiến thắng đầu tiên của phim live-action được chuyển thể bởi Hollywood.

One Piece bản live-action gây bão MXH, đá Wednesday và Stranger Things ra 'chuồng gà' - Ảnh 3
 
One Piece bản live-action gây bão MXH, đá Wednesday và Stranger Things ra 'chuồng gà' - Ảnh 4
 

One Piece kể về hành trình Luffy (Iñaki Godoy) tiến ra biển lớn với khao khát trở thành Vua Hải Tặc và tìm ra kho báu vĩ đại One Piece. Cậu gặp gỡ và kết nạp nhiều thành viên mới như Roronoa Zoro (Mackenyu), Nami (Emily Rudd), Usopp (Jacob Romero) và Sanji (Taz Skylar); thành lập băng hải tặc Mũ Rơm.

Nhân vật Zoro do nam diễn viên Mackenyu thủ vai khiến fangirl thế giới phát cuồng suốt những ngày qua nhờ visual điển trai, nam tính, bám sát nguyên tác
Nhân vật Zoro do nam diễn viên Mackenyu thủ vai khiến fangirl thế giới phát cuồng suốt những ngày qua nhờ visual điển trai, nam tính, bám sát nguyên tác

Bộ phim hiện đang chiếu trên Netflix.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news