Tin mới

Messi có thể nhận về bao nhiêu tiền từ Netflix cho dự án phim hoạt hình?

Thứ năm, 16/03/2023, 14:06 (GMT+7)

Messi đang lên kế hoạch sản xuất phim hoạt hình trên Netflix. Vậy siêu sao người Argentina có thể kiếm được bao nhiêu từ dự án này?

Siêu sao Lionel Messi đang lên kế hoạch sản xuất bộ phim hoạt hình chia sẻ những giai thoại của ngôi sao người Argentina từ thời thơ ấu cho đến khi giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Tiền đạo thuộc biên chế PSG sẽ là nhân vật chính của loạt phim hoạt hình do Sony Music Entertainment Premium Content liên kết với Leo Messi Management SL, công ty khai thác bản quyền hình ảnh của ngôi sao thực hiện.

Messi sẽ là nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình do Sony Music Entertainment Premium Content liên kết với Leo Messi Management SL
Messi sẽ là nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình do Sony Music Entertainment Premium Content liên kết với Leo Messi Management SL

Được biết, Messi đang cân nhắc về quyết định liệu anh có lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình này hay không. Theo tìm hiểu, Messi cũng là tín đồ mê phim hoạt hình khi còn nhỏ. Bởi vậy nhà vô địch World Cup 2022 rất háo hức khi xắn tay vào dự án thực hiện bộ phim hoạt hình.

Theo tờ Clarin đưa tin: “Với Messi, bộ phim hoạt hình tới đây có ý nghĩa khá đặc biệt, nhất là sau khi anh ấy đoạt chức vô địch World Cup 2022 - chiếc cup mà Messi mong chờ trong thời gian rất dài. Đây cũng là động lực và cả sự háo hức cho Messi khi sẵn sàng tham gia vào quy trình sản xuất bộ phim, ví dụ như lồng tiếng”.

Messi có thể nhận về bao nhiêu tiền từ Netflix cho dự án phim hoạt hình? - Ảnh 1
 

Mặc dù câu chuyện về cuộc đời của Lionel Messi đã được kể lại rất nhiều trong các bộ phim tài liệu và chương trình truyền hình, nhưng series phim hoạt hình có thể sẽ khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi đưa vào các yếu tố hư cấu, kỳ ảo (fantasy). Đồng thời, bộ phim cũng sẽ lồng ghép thêm các tình tiết về Messi thời trẻ du hành qua thế giới của một trò chơi điện tử, vượt qua các chướng ngại vật khác nhau trên chặng hành trình của mình.

Sự kết hợp giữa thể thao và hoạt hình là một hình thức quảng bá, tiếp cận hiệu quả mà nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới đã thực hiện. Đây được xem là con đường ngắn nhất để đến với trái tim của khán giả, người hâm mộ và xây dựng cho họ một tình yêu với bộ môn thể thao ngay từ thời thơ ấu.

Messi cũng là tín đồ mê phim hoạt hình khi còn nhỏ
Messi cũng là tín đồ mê phim hoạt hình khi còn nhỏ

Bộ phim hoạt hình về Messi nhiều khả năng sẽ được hoàn tất ngay trong năm nay. Cuộc đua để giành quyền phát sóng bộ phim đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đáng chú ý hơn cả trong số đó là sự quan tâm của Netflix với dự án này.

Trước đó, Netflix đã trả 10 triệu euro cho bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez để giành quyền phát sóng bộ phim tài liệu có tựa đề “Soy Georgina” (Tôi là Georgina). Chính vì vậy, rất nhiều người đang tò mò về việc Netflix sẽ trả Lionel Messi bao nhiêu tiền cho loạt phim hoạt hình của anh

Theo đánh giá từ giới chuyên gia phim ảnh, nếu Messi quyết định phát hành loạt phim hoạt hình của mình trên các nền tảng phát trực tuyến của Netflix, ngôi sao PSG có thể bỏ túi khoảng 15 triệu euro.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi