Tin mới

Trường Giang từng ẩn ý Puka - Gin Tuấn Kiệt sắp kết hôn vào cuối năm 2023

Thứ tư, 06/09/2023, 11:29 (GMT+7)

Câu nói của Trường Giang bất ngờ được "khui" lại, bởi chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm 2023. Hi vọng Puka - Gin Tuấn Kiệt sớm báo tin vui.

Hồi tháng 7/2023, chương trình "Hành trình rực rỡ" chính thức lên sóng. Tại đây, có màn kết hôn trên sóng màn hình của Puka - Gin Tuấn Kiệt trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, Trường Giang còn ghẹo và úp mở chuyện cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ vào một ngày không xa. 

Khoảnh khắc Puka - Gin Tuấn Kiệt làm đám cưới trong 'Hành trình rực rỡ'. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc Puka - Gin Tuấn Kiệt làm đám cưới trong "Hành trình rực rỡ". Ảnh: BTC

Ông xã Nhã Phương bày tỏ: "Hôm nay chúng ta tái hiện lại phần nào tiệc cưới của người dân Tây Nam Bộ, nó dễ thương và gần gũi. Hôm nay mình tổ chức cho Puka và Gin Tuấn Kiệt là giả, biết đâu tháng 11-12 này mình tổ chức thiệt thì quá trời hạnh phúc. Nếu ông Trời thương se duyên thật sự cho 2 đứa yêu nhau thì đến với nhau chứ ngại gì nữa".

Không chỉ "Mười Khó" hay các nghệ sĩ mà chính Puka cũng nhiều lần để lộ hint đang hẹn hò với "đàn em". 

Trước đó, vào hồi tháng 2/2023, cô đã đăng tải bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, tay cầm bó hoa trông như hoa cưới. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Flechazo" (Flechazo trong tiếng Tây Ban Nha chỉ khoảnh khắc tình yêu ập đến bất ngờ).

Puka đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV
Puka đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FBNV

Chưa kể, đến tháng vừa qua, cô xác nhận đang yêu khi chia sẻ bức ảnh tay ôm bó hoa có dòng chữ "Anh yêu em". Ngoài ra, bó hoa này còn có dòng ký tự đi kèm là "Y M W 1day" khiến nhiều người dự đoán đây có thể là dòng chữ: "You my wife one day" (Một ngày nào đó em sẽ là vợ của anh). Sau đó, Puka cũng thường xuyên đeo nhẫn ở ngón áp út và chụp ảnh ở nhiều địa điểm khác nhau. 

Có thể thấy, trong số các cặp đôi tin đồn, Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bị phát hiện những chi tiết thể hiện tình cảm. Họ từng để lộ màn hình điện thoại được cho là khoảnh khắc hôn nhau khi đi du lịch. 

Trường Giang từng ẩn ý Puka - Gin Tuấn Kiệt sắp kết hôn vào cuối năm 2023 - Ảnh 1
 
Loạt hint của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet
Loạt hint của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bộ đôi cũng được cho là đang sống chung trong 1 căn hộ chung cư tiện nghi tại Tp.HCM. Về phần mình, khi đối diện với những tin đồn thì lại không hề lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm dành cho nhau. Điều này khiến CDM càng được dịp "đẩy thuyền". 

Trường Giang từng ẩn ý Puka - Gin Tuấn Kiệt sắp kết hôn vào cuối năm 2023 - Ảnh 2
 
Puka tiết lộ đang có người yêu. Ảnh: FBNV
Puka tiết lộ đang có người yêu. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Puka từng tiết lộ hiện tại đang trong mối quan hệ hẹn hò. "Puka cũng lớn rồi, đâu phải con gái 18 - 20 đâu mà phải giấu, Puka có người yêu rồi và người yêu Puka cũng hiểu về mọi mặt. Hầu như người yêu Puka không ghen tuông với bất kỳ ai và hiểu công việc của Puka là phải cần như vậy. Còn chuyện cưới xin thì cho Puka xin được giữ lại. 

Puka từng chia sẻ là chỉ thích quen người trong ngành, không thích quen người ngoài ngành, thế nhưng cuộc đời đưa đẩy, hữu duyên, dính đâu thì dính... Thế nhưng khi tình yêu đủ độ chín và tôi cảm thấy sẵn sàng thì sẽ chia sẻ với mọi người", Puka nói về chuyện tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news