Tin mới

Ông bố một tay lái xe, tay còn lại ôm con: Tình phụ tử thiêng liêng hay mối nguy về tai nạn giao thông?

Thứ ba, 30/03/2021, 20:21 (GMT+7)

Hình ảnh cho thấy ông bố dù đang chở vật liệu rất cồng kềnh nhưng vẫn tham gia giao thông bằng một tay, tay còn lại đang địu em bé khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Những hình ảnh trên MXH cho thấy ông bố đang chở đồ rất cồng kềnh. Ông bố này cũng đang đi chiếc xe máy cũ kĩ, hỏng hóc đủ bộ phận nhung vẫn địu cô con gái nhỏ ở phía trước.

Đáng chú ý, ông bố đang tham gia giao thông bằng một tay, tay còn lại ôm cô con gái đang ngủ ngon lành. Treo ở xe là túi bỉm sữa được cho là của ông bố vừa lĩnh lương và mua sắm cho con.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Hai bố con di chuyển trên đường và nhận về nhiều sự chú ý. Bức ảnh được người đi đường chụp lại nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận của dân mạng.

Nhiều người cảm thấy đây là một hành động rất xúc động, thiêng liêng về tình mẫu tử. Những bình luận đầy thông cảm cho rằng vì hoàn cảnh nên ông bố phải vừa đi làm và vừa trông con. Chẳng ai muốn con mình phải đối mặt với những nguy hiểm trên đường nhưng cực chẳng đã nên ông bố này mới phải vừa địu con, vừa đi làm.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến cho rằng hành động này vô cùng nguy hiểm. Ngay kể việc di chuyển bằng cả hai tay trên một chiếc xe cũ kỹ, lại đang chở quá nhiều đồ cồng kềnh như vậy là rất nguy hiểm. Đừng nói đến việc ông bố này đi bằng một tay, tay còn lại địu con sẽ đặt chính đứa bé và những người khác khi tham gia giao thông vào khả năng xảy ra tai nạn.

Hiện tại, những bức ảnh này vẫn đang nhận được sự chia sẻ và những tranh cãi trái chiều đến từ thành viên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lái xe địu con