Tin mới

Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu?

Thứ tư, 04/08/2021, 15:10 (GMT+7)

Không đeo khẩu trang và gặp các chiến sĩ công an, người bố đã chạy "mất hình", để lại cậu con trai. Biểu cảm cực kì đáng yêu và những lời lẽ của cậu bé đã khiến chiến sĩ công an mủi lòng và cho qua.

Trong những ngày Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, người dân được khuyến cáo không ra khỏi nhà trừ khi có nhu cầu thiết yếu. Thế nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp vi phạm với đủ những lý do được sử dụng.

Và có lẽ cũng chẳng có lý do nào giống như ông bố trong câu chuyện được mạng xã hội liên tục chia sẻ từ sáng nay. 

Trong đoạn clip đó, một bé trai khoảng 3 - 4 tuổi đang nước mắt giàn giụa, cầu xin lực lượng chức năng phòng chống dịch đã khiến dân mạng cười lăn cười bò. Cậu bé đứng một mình trong con hẻm, khi gặp lực năng tiến lại gần bỗng giật mình khóc lớn.

Trình bày hoàn cảnh, cậu bé cho biết mình đang đi chơi với bố nhưng bố lại quên lấy khẩu trang. Khi lực lượng chức năng tiếp cận nên đã chạy "mất hình", để lại cậu con trai bơ vơ.

Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu? - Ảnh 1

Cậu bé cứ nước mắt ngắn dài, năn nỉ chiến sĩ công an đừng bắt bố. 

Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu? - Ảnh 2
Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu? - Ảnh 3

Người cán bộ đã đồng ý với bé trai nhưng vì quá sợ hãi bé trai thốt lên: "Nhưng mà con run người rồi. Bố con chạy xuống dưới kia. Đừng có bắt mà. Dạ con lạy chú".

Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu? - Ảnh 4

Đi kèm với câu nói đó, cậu bé quỳ xuống đất... lạy thật! Biểu cảm sợ sệt, chắp hẳn hai tay lạy cán bộ phòng dịch đã khiến dân mạng bật cười thích thú. Sau đó đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên MXH và nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Ông bố dắt con đi dạo, bỏ chạy mất hình khi nhìn thấy công an: 'Tình nghĩa bố con' chắc có bền lâu? - Ảnh 5

Cũng chính thái độ và hành động rất đáng yêu của bé trai, cán bộ kiểm dịch chỉ nhắc nhở: "Về bảo bố nhớ đeo khẩu trang" rồi để cho cậu bé ra về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news