Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ

Thứ hai, 02/08/2021, 18:47 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải không khỏi xúc động khi nhận được món quà ý nghĩa từ danh hài Việt Hương. Đồng thời ông cũng hé lộ thêm về hành trình thiện nguyện của mình.

Vừa qua, khi tham gia chương trình "Cơ hội đổi đời", nghệ sĩ Việt Hương đã không ngần ngại khi tuyên bố sẽ tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để có thể chở được nhiều người và đảm bảo an toàn hơn.

Nghệ sĩ Việt Hương trao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải trong sáng 2/8. Ảnh: Đình Phú
Nghệ sĩ Việt Hương trao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải trong sáng 2/8. Ảnh: Đình Phú

Sau hơn 4 tháng chờ đợi, đến ngày 2/8, chiếc xe đã chính thức được bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải. Theo chia sẻ của Việt Hương, chiếc xe này ban đầu được cô dự tính rơi vào chi phí khoảng 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên do đây là chiếc xe nhập khẩu từ Mỹ với đầy đủ tiện nghi nên khi về đến Việt Nam giá của nó đã lên đến 2,5 tỷ đồng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn quyết định mua nó bởi sự thiết yếu trong hành trình Từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải.

"Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy, được đến đâu hay đến đó.

Lần đầu thấy chiếc xe này ngoài đời, tôi vô cùng sung sướng và bất ngờ. Xe đầy đủ nội thất cấp cứu. Nó sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo", Việt Hương chia sẻ.

Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ - Ảnh 1
Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ - Ảnh 2
Cận cảnh chiếc xe cứu thương 2,5 tỷ. Ảnh: Đình Phú
Cận cảnh chiếc xe cứu thương 2,5 tỷ. Ảnh: Đình Phú

Trước món quà lớn với đầy tình cảm của Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải cũng không khỏi xúc động,  biết ơn trước tấm lòng của nữ nghệ sĩ. Không chỉ tặng ông món quà đầy ý nghĩa trong hành trình thiện nguyện mà Việt Hương còn khiến ông cảm phục vì tinh thần tương thân tương ái, luôn giúp đỡ nghèo nghèo khó, cơ cực.

"Tôi rất biết ơn Việt Hương. Không chỉ tặng xe đắt đỏ, tôi biết Việt Hương cũng nổi tiếng với những chuyến từ thiện khắp từ Nam ra Bắc. Ngay tại thời điểm này, cô ấy cũng vô cùng tích cực tham gia ủng hộ lương thực, thực phẩm giúp bà con vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn".

Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng, không quên hé lộ về cách xử lý nhân văn với chiếc xe cũ - Ảnh 3
Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng. Ảnh: Đình Phú
Ông Đoàn Ngọc Hải xúc động nhận xe Việt Hương tặng. Ảnh: Đình Phú

Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải còn tiết lộ thêm về cách xử lý đầy nhân văn, ý nghĩa với chiếc xe cũ. Theo đó, chiếc xe này đã được một nhà hảo tâm mua lại với giá 3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này đã được ông ủng hộ vào Quỹ vì đồng bào và nó được dùng để mua 14 máy thở tặng Sài Gòn cứu chữa bệnh nhân Covid-19.

"Chiếc xe cứu thương cũ ông tôi tự mua hồi tháng 8 năm 2020 đã được một nhà hảo tâm mua lại với giá 3 tỷ đồng.

Tôi đã dùng số tiền đó ủng hộ vào Quỹ vì đồng bào và nó được dùng để mua 14 máy thở tặng Sài Gòn cứu chữa bệnh nhân Covid-19", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news