Tin mới

'Ông bố đông con nhất showbiz' vạch trần thủ đoạn thâm độc của Tina Duong trong vụ 'siêu lừa'

Thứ sáu, 16/09/2022, 21:23 (GMT+7)

Suýt chút nữa Đỗ Mạnh Cường cũng trở thành nạn nhân trong vụ "siêu lừa" do chính Tina thực hiện gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua.

Suốt mấy ngày qua, câu chuyện của 1 cô gái có tên N.T.V.A bị tố đã lừa đảo gia đình chồng cũ số tiền lên đến 17 tỷ đồng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Để thực hiện hành vi, cô gái đã tạo một vỏ bọc là người gia thế khủng, giàu có, sử dụng các món hàng hiệu đắt tiền,... Sau đó, cô ta làm quen với các chàng đại gia, thiếu gia lấy lòng tin rồi mượn và lừa tiền. 

Vụ siêu lừa Tina Duong khiến dư luận xôn xao suốt mấy ngày qua (Ảnh: internet)
Vụ siêu lừa Tina Duong khiến dư luận xôn xao suốt mấy ngày qua (Ảnh: internet)

Liên quan đến vụ việc, hàng loạt các nạn nhân của cô gái đã lên tiếng và vạch trần bộ mặt thật của V.A. Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ hé lộ mình từng được cô gái bị cho là "siêu lừa" gửi lời mời kết bạn trên Facebook

Đỗ Mạnh Cường được Tina Dương gửi lời kết bạn nhưng anh không dám xác nhận. Hiện đã block trên mạng xã hội Facebook (Ảnh: Internet)
Đỗ Mạnh Cường được Tina Dương gửi lời kết bạn nhưng anh không dám xác nhận. Hiện đã block trên mạng xã hội Facebook (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, do "sợ" nên hiện anh đã chặn nhân vật đang thu hút sự chú ý của cả cõi mạng. Đi kèm với những chia sẻ chính là câu chuyện bản thân anh từng bị lừa bởi 1 cô gái giống như hành vi của N.T.V.A đã thực hiện. 

"Ông bố nhiều con nhất showbiz Việt" chia sẻ: "Trước có 1 nhân vật kia cũng y chang kiểu lừa đảo như cô gái này tiếp cận bố Cường. Lúc đầu vào mua vài trăm triệu làm quen, rồi liên tục đặt đồ mắc tiền, khoe kim cương, xe xịn…

Lúc đầu bố Cường cũng nghĩ khách này xịn ghê, nên tiếp chu đáo lắm. Sau này cô ta tiếp cận với bạn bè, khách hàng của bố Cường. Một ngày đẹp trời bố Cường post hình với cô ta lên facebook, thế là 1 người lạ mặt nhắn tin cảnh báo bố Cường đây là nhân vật siêu lừa đảo". 

NTK Đỗ Mạnh Cường (Ảnh: FBNV)
NTK Đỗ Mạnh Cường (Ảnh: FBNV)

Trước tình huống trên, NTK Đỗ Mạnh Cường chỉ biết im lặng và nói với bạn bè, đồng nghiệp của mình phải cảnh giác hơn. "Y như rằng, được 1 thời gian cô ta rủ rê mọi người làm ăn, đầu tư chung liền. Ai cũng biết rồi nên từ chối khéo. Được 1 thời gian cô ta bị bắt vì tội lừa đảo. Nói chung thấy ai mà giàu kiểu bất thường mà tiếp cận mình thì mọi người nên đề phòng nhé", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Những chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bàng hoàng vì những hành vi đối tượng V.A đã thực hiện đã được những nạn nhân vạch trần. 

Bên cạnh đó, khán giả cũng mong các nghệ sĩ lấy bài học của Đỗ Mạnh Cường để cảnh giác hơn. Bởi hiện tại, có rất nhiều những đối tượng xấu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news