Tin mới

Phản ứng của NTK Đỗ Mạnh Cường khi nhiều gia đình muốn gửi con nhờ nuôi hộ

Thứ tư, 14/04/2021, 14:52 (GMT+7)

Nhiều gia đình có đủ bố và mẹ nhưng vẫn muốn gửi con cho NTK Đỗ Mạnh Cường nôi hộ.

Thời gian gần đây, câu chuyện nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 nhận được sự quan tâm của đông đảo của khán giả. Đỗ Mạnh Cường cho biết anh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con để bù đắp phần nào những thiệt thòi trong quá khứ. Một tháng anh có thể chi hàng trăm triệu để mua đồ hiệu, cho các con đi du lịch sang chảnh.

Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận bên các con nuôi
Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận bên các con nuôi

Chính vì sự yêu thương, chăm sóc các con từ cái nhỏ nhất của Đỗ Mạnh Cường đã khiến nhiều người có ý định muốn gửi con cho anh nuôi. Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng chia sẻ có rất nhiều gia đình có đầy đủ cha mẹ nhưng vẫn muốn Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi khiến anh vô cùng khó xử: 

“Bố Cường hiểu và thông cảm cho tất cả. Nhưng mọi người cũng hiểu và thông cảm cho bố Cường nhé. Hiện tại bố Cường đang xây dựng SIXDO cũng có rất nhiều lo lắng mà không phải ai cũng hiểu. Bố Cường đang phải lo cho 8 đứa trẻ theo tiêu chuẩn sống của bố Cường vô cùng tốn kém, dưới bố Cường biết bao nhiêu con người bố Cường phải lo...”, Đỗ Mạnh Cường tâm sự.

NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối khi nhiều bố mẹ muốn gửi con cho anh nuôi.
NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối khi nhiều bố mẹ muốn gửi con cho anh nuôi.

Anh cho biết mỗi người con đến với anh đều phải có cái duyên và 1 hoàn cảnh đặc biệt. Anh mong muốn sau này dù có nuôi 100 trẻ thì bản thân vẫn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng các con thành những người tài giỏi, có ích cho xã hội:

“Bố muốn sau này dù có nuôi 100 trẻ thì mình vẫn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng các con thành những người tài năng, có ích cho xã hội. Chứ không phải nuôi các con theo kiểu sống lay lắt qua ngày không biết tương lai ra sao. Sức lực và kinh tế của bố cũng có hạn mà. Nhưng trong tâm niệm bố sẽ luôn cố gắng hết sức để tiếp tục nuôi dưỡng thêm nhiều mảnh đời trẻ thơ nữa. Mong là ai đó không được bố Cường đáp ứng nguyện vọng cũng đừng trách bố nhé".

Phản ứng của NTK Đỗ Mạnh Cường khi nhiều gia đình muốn gửi con nhờ nuôi hộ - Ảnh 1

Bài viết nhận được sự ủng hộ của dân mạng. Nhiều người phê phán các bậc làm cha mẹ vô trách nhiệm khi đùn đẩy việc nuôi dưỡng cho người khác: “ Nhiều người làm cha mẹ buồn cười thật, con có gia đình không thích lại thích cho người ngoài nuôi”, “Đẻ được con mà không cố gắng cho con một cuộc sống trọn vẹn”, “Con có cha có mẹ là điều hạnh phúc rồi, chưa cần nói tới giàu sang”…

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news