Tin mới

Lệ Quyên khoe dáng trong phòng tập, đường cong gây thương nhớ

Thứ tư, 26/07/2023, 09:04 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục thả ảnh trong phòng tập, đường cong khiến ai nấy phải ngưỡng mộ, xuýt xoa. 

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ đi tập dù đang lưu diễn ở nước ngoài. Nữ ca sĩ diện đồ tập ôm sát khoe trọn body nuột nà và đường cong đáng ngưỡng mộ không một chút mỡ thừa. 

Lệ Quyên khoe dáng trong phòng tập, đường cong gây thương nhớ - Ảnh 1
 

Dù bận rộn với công việc, "nữ hoàng phòng trà" vẫn luôn dành thời gian tập luyện để giữ dáng. Không thể phủ nhận, nhờ tập luyện mà hơn 1 năm qua, Lệ Quyên đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. Ở độ tuổi ngoài 40 như giọng ca "Nếu em được chọn lựa" để có được body như hiện tại không phải là điều dễ dàng.

Body đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh IGNV
Body đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên. Ảnh IGNV

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc và sắc vóc ngày càng lên hương của Lệ Quyên: "Chị Quyên đẹp quá; Ngưỡng mộ body này của Lệ Quyên; Xin vía body đẹp; Rất thích ngắm Lệ Quyên và ngưỡng mộ sự chăm chỉ của chị...".

Lệ Quyên khoe dáng trong phòng tập, đường cong gây thương nhớ - Ảnh 2
 

Lệ Quyên không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Lệ Quyên từng khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bên Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi chọn cách ly hôn trong văn minh. 

Nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên ở tuổi 42. Ảnh IGNV
Nhan sắc mặt mộc của Lệ Quyên ở tuổi 42. Ảnh IGNV

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu công khai hẹn hò với tình trẻ, nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng, Lâm Bảo Châu vì danh lợi mà đến với Lệ Quyên. Trước sự hoài nghi của không ít người, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đẹp dành cho nhau suốt những năm qua. Cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn rất thân với con trai của Lệ Quyên. Cũng nhờ yêu trai trẻ mà giọng ca "Nếu em được chọn lựa" cũng trẻ trung hơn, ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news