Tin mới

'Trường Tương Tư' của Dương Tử tham gia 'đại chiến đỉnh lưu' phim hè 2023, vừa ra mắt đã đạt thành tích 'khủng'

Thứ tư, 26/07/2023, 09:01 (GMT+7)

Vừa lên sóng, "Trường Tương Tư" đã đạt được loạt thành tích ấn tượng.

Ngày 24/7, bộ phim cổ trang huyền huyễn "Trường Tương Tư" chính thức lên sóng với sự tham gia của loạt diễn viên đình đám: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị, Đại Lộ Oa, Vương Chân, Hoàng Xán Xán,...

"Trường Tương Tư" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, là bộ thứ hai trong series Sơn Hải Kinh viết về đời sau của tiểu thuyết Từng Thề Ước. Ra mắt đúng thời điểm nhiều cái tên hot đang chiếu, "Trường Tương Tư" chính thức tham gia "đại chiến đỉnh lưu" trong mùa hè năm nay, bên cạnh "An Lạc Truyện" của Địch Lệ Nhiệt Ba, "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi" của Dương Dương và "Ngọc Cốt Dao" của Tiêu Chiến.

Trường Tương Tư tham gia 'đại chiến' phim Trung hè 2023
Trường Tương Tư tham gia "đại chiến" phim Trung hè 2023

Vừa ra mắt, bộ phim đã phá mức nhiệt độ 27.000 trên Tencent Video sau 4 tiếng phát sóng, trở thành phim phá mức nhiệt này nhanh nhất năm 2023 của nền tảng. Trên BXH chỉ số thịnh vượng Datawin, "Trường Tương Tư" đạt 1.837 điểm, xếp thứ 4 trong ngày, là chỉ số ngày đầu phát sóng cao thứ 3 trong năm nay, xếp sau "Tam Thể" và "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

Mới đây, bộ phim tiếp tục cán mốc nhiệt độ 30,000, trở thành phim phá mức nhiệt này nhanh nhất năm 2023 đồng thời gia nhập danh sách phim "bạo" của nền tảng Tencent. Chỉ số truyền thông nhân vật Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục do Dương Tử đóng cũng cán mốc 9 trên BXH VLinkage.

'Trường Tương Tư' của Dương Tử tham gia 'đại chiến đỉnh lưu' phim hè 2023, vừa ra mắt đã đạt thành tích 'khủng' - Ảnh 1
 
Dương Tử nhận được nhiều khen ngợi với tạo hình giải trai cùng diễn xuất chân thật
Dương Tử nhận được nhiều khen ngợi với tạo hình giải trai cùng diễn xuất chân thật

Trước khi lên sóng, "Trường Tương Tư" đã vượt mốc 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video, là một trong những dự án trọng điểm cấp S được đầu tư cực "khủng".

Ở những tập đầu lên sóng, bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung hấp dẫn, bối cảnh, màu phim đẹp và diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên. Đáng chú ý, nữ diễn viên Dương Tử nhận được cơn mưa lời khen với hình tượng giả nam chân thật, không ngại tự "làm xấu" mình, khác xa những nữ diễn viên quá chú ý về hình tượng. 

Dàn cast 'trai xinh gái đẹp' của Trường Tương Tư
Dàn cast "trai xinh gái đẹp" của Trường Tương Tư

Dàn nam thần Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị cũng khiến dân tình phát cuồng với visual và tạo hình ấn tượng. Trong số những bộ phim đang lên sóng vào mùa hè năm nay, "Trường Tương Tư" đang là cái tên nhận được đánh giá cao nhất về chất lượng nội dung.

Bộ phim hiện đang chiếu trên các nền tảng của Tencent.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news