Tin mới

Phản ứng của Đan Trường khi con trai đòi cát-xê 100 USD/bài mới chịu lên sân khấu hát

Thứ ba, 13/06/2023, 11:18 (GMT+7)

Đan Trường thích thú khi thời gian gần đây đi chạy show, con trai anh - Thiên Từ đều hát cùng. Đặc biệt, cậu nhóc còn đòi bố cát-xê lên sân khấu hát.

Đan Trường là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay. Hiện, nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn ở nhiều nước châu Âu như Pháp, Cộng hòa Czech, Hà Lan, Slovakia,... Thời gian gần đây, nam ca sĩ 46 tuổi còn đưa theo con trai Thiên Từ đi lưu diễn cùng. Thậm chí, anh còn cho quý tử lên sân khấu hát song ca. Màn song ca của hai bố con Đan Trường khiến nhiều khán giả rất thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Đan Trường và con trai Thiên Từ. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Đan Trường và con trai Thiên Từ. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn ở nhiều nước châu Âu. FB Đan Trường Phạm.
Nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn ở nhiều nước châu Âu. FB Đan Trường Phạm.

Mới đây, nam ca sĩ Mãi mãi một tình yêu bất ngờ tiết lộ cậu nhóc Thiên Từ đã biết đòi cát-xê khi đi hát cùng bố. "Mấy bữa nay show nào cũng có Thiên Từ hát cùng, Thiên Từ đòi phải trả lương mỗi bài 100 USD mới chịu hát 3 show còn lại. Mình thì nói ok trả một bài, một bài miễn phí nha". 

Ngoài ra, anh còn hé lộ chuyện hậu trường chụp ảnh hai bố con "sống ảo" ở Paris, Pháp: "Chỉ vì tấm hình này mà cả đoàn đang ngồi trên đống lửa, chỉ có 2 tiếng mà cả đoàn phải ra tháp Eiffel và Khải Hoàng Môn chụp hình vì có vài bạn lần đầu tiên đến Pháp, giờ chạy sấp mặt ra sân bay mà không biết kịp không". Sau đó, trong phần bình luận, anh vui vẻ cho biết: "Cả đoàn đã lên máy bay kịp giờ rồi nhé cả nhà".

Hai bố con Đan Trường diện đồ đôi, chụp ảnh check-in ở Pháp. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Hai bố con Đan Trường diện đồ đôi, chụp ảnh check-in ở Pháp. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.

Tiết lộ của Đan Trường khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú trước sự nhạy bén của cậu nhóc Thiên Từ: "Hai ba con đẹp trai quá anh ạ", "Chia đôi cát-xê cùng bố cho đều, Thiên Từ mới chịu", "Hai cha con cưng quá cơ", "Dễ thương quá, chúc em luôn mạnh khỏe và các show diễn thành công nha", "Hai cha con đẹp quá, chúc anh có chuyến lưu diễn thành công", "Hai cha con mặc vậy rồi ai mà chịu nổi", "Hai ba con lên hình đẹp quá anh ạ. Em chúc anh show diễn thành công ạ",... 

Trước đó, Đan Trường cho biết gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh thấu hiểu người của công chúng phải sống e dè, kỹ lưỡng, thậm chí đôi khi không còn là chính mình. Vì vậy, ca sĩ không mong con trai làm nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi thấy Thiên Từ thích hát, nhảy, anh tự nhủ để con phát triển theo tự nhiên.

Đan Trường và vợ cũ bên con trai Thiên Từ. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.
Đan Trường và vợ cũ bên con trai Thiên Từ. Ảnh: FB Đan Trường Phạm.

Đan Trường nói: "Không ai biết trước được tương lai thế nào. Tôi sẽ để con phát triển theo năng khiếu, sở trường và ủng hộ hết mình mong ước của con. Điều quan trọng là con sống khỏe mạnh, tử tế và trở thành người có ích cho xã hội".

Sau khi ly hôn, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai chung. Do công việc bận rộn, thường xuyên đi lưu diễn nên việc chăm sóc con trai chủ yếu do vợ cũ đảm nhận. Thủy Tiên dạy con tự lập, làm mọi việc theo khả năng. "Tôi không muốn con chỉ ngồi, xòe bàn tay ra mà có tất cả. Cái gì cũng muốn con phải học, phải làm thì sau này có xảy ra chuyện gì cũng có vượt qua được", vợ cũ Đan Trường nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news