Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'bắt tay' với hai ông lớn thế giới mở rộng thị trường cà phê

Thứ ba, 03/11/2020, 08:31 (GMT+7)

"Át chủ bài" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức tạo "cơn địa chấn' mới khi lần đầu tiên làm được điều mà vợ cũ chưa dám thử sức.

Sau chuỗi ngày vất vả vì thời thế khó khăn, cộng thêm chuyện gia đình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức tung chiến lược mới cho quân "át chủ bài" Trung Nguyên của mình.

Theo đó, ông Vũ chính thức kết hợp với hai ông lớn sừng sỏ trên thế giới để mở rộng thị trường cà phê ra nước ngoài. "Át chủ bài" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ nay đã có mặt trên hai siêu thị thương mại lớn nhất tại Mỹ và Trung Quốc là Alibaba và Amazon.

Át chủ bài của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức lên sàn của ông lớn Trung Quốc. Ảnh internet

Đây được xem là bước đi vô cùng quyết liệt và cũng là bước ngoặt quan trọng của chồng cũ bà Thảo. Với mong muốn đem Trung Nguyên đi khắp năm châu bốn bể, ông Vũ mạnh tay cho "con cưng" cạnh tranh trên thị trường lớn. Với chiến lược này, ông Vũ đặt niềm tin "át chủ bài" sẽ hái ra tiền trong tương lai.

Bên cạnh đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn sức phát triển Trung Nguyên ở thị trường trong nước bằng mô hình chuyển nhượng. 3 quý đầu năm 2020, ông Vũ thu về tay hàng trăm hợp đồng với những thương vụ hời.

>> Xem thêm: Cư dân mạng phát hiện ra chi tiết thiếu vệ sinh trong lúc Bà Tân Vlog chế biến đồ ăn

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên giống như sứ mệnh là thứ mà ông Vũ gắn bó cả thanh xuân, dồn mọi tâm huyết. Chính vì vậy, dù liên tục gặp khó khăn nhưng chồng cũ bà Thảo vẫn quyết tâm tìm mọi cách để quân "át chủ bài" không bao giờ bị quật ngã trước các đối thủ.

Nhắc đến Trung Nguyên không chỉ ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà còn có sự góp sức của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, sau khi không còn chung sống, ông Vũ trở thành người toàn quyền điều hành còn bà Thảo giờ trở thành "Nữ tướng" của King Coffee. Cả ông Vũ, bà Thảo đều có "đế chế" riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news