Tin mới

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 11/01/2022, 15:40 (GMT+7)

Sau cuộc ly hôn ồn ào, đây là lần hiếm hoi bà Lê Hoàng Diệp Thảo công khai nhắc về ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Thời gian qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp đón nhận tin vui trong sự nghiệp. Không còn khép kín như trước, ở thời điểm hiện tại nữ doanh nhân ngày càng cởi mở xuất hiện trước công chúng, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trên mạng xã hội. Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân không chỉ tài năng mà còn rất tân thời.

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ
Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với "vua cà phê", tưởng rằng bà Thảo sẽ không bao giờ nhắc về chồng cũ nhưng mới đây, nữ doanh nhân đã bất ngờ gọi tên ông Vũ một cách trìu mến trong bài viết của mình và khẳng định một điều chua chát khi phải trả "một cái giá không thể chấp nhận được". 

>> Xem thêm: 'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn?

Bà Thảo không phải là một người phụ nữ yên phận và cũng không chọn trở thành một người phụ nữ yên phận. Nữ doanh nhân tự ví bản thân là người "tự lập, tự chủ và giống như dòng nước chảy xiết, không bao giờ chấp nhận bị đánh bại". 

Bà Thảo nói về cái giá phải trả khi cống hiến với ông Vũ (Ảnh internet)
Bà Thảo nói về cái giá phải trả khi cống hiến với ông Vũ (Ảnh internet)

Nhắc về cuộc hôn nhân của mình với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo viết: "Càng ngẫm về điều đó, tôi càng cảm thấy quyết định cống hiến với tư cách vợ của anh Vũ đã khiến bản thân phải trả một cái giá không thể chấp nhận được, một cái giá tôi không bao giờ muốn đánh đổi nữa. Dù là một người phụ nữ truyền thống nhưng tôi không hề yếu đuối. 

Tôi không cho phép bản thân trở thành một quân tốt thí trên bàn cờ của một người đàn ông, để rồi bị hy sinh một cách tùy hứng. Đã đến lúc chứng tỏ sức mạnh của phái nữ. Tuy quân Hậu được sử dụng để bảo vệ quân Vua nhưng đó cũng là quân mạnh nhất trên bàn cờ".

>> Xem thêm: Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Chia sẻ của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng, ngưỡng mộ đến những giá trị và thành tựu mà bà Thảo đã đạt được trong khoảng thời gian độc lập vừa qua. Bên cạnh đó, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhận nhiều lời khen về nhan sắc, phong thái xuất chúng ở tuổi 48.

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng xinh đẹp (Ảnh FBNV)
Madame Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng xinh đẹp (Ảnh FBNV)

Hiện tại, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, bà chăm chỉ cập nhật hình ảnh đi công tác, tham gia sự kiện, hội thảo và chia sẻ về công việc của mình trên trang cá nhân. Sau vụ ly hôn ồn ào, bà Thảo trở thành một người phụ nữ "độc thân" giàu có nổi tiếng trên thương trường Việt Nam, được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, ông Vũ và bà Thảo lần đầu tiên biết đến nhau qua cuộc điện thoại định mệnh vào năm 1994, khi đó bà Lê Hoàng Diệp Thảo là cô nhân viên trực tổng đài 1080 của Bưu điện Gia Lai còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ là sinh viên Y khoa. Bà Thảo là tiểu thư con nhà giàu, bố mẹ buôn bán đá quý còn ông Vũ là chàng sinh viên nghèo quê Cư M'ta, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk.

Gia đình của ông Vũ và Thảo thuở mặn nồng (Ảnh internet)
Gia đình của ông Vũ và Thảo thuở mặn nồng (Ảnh internet)
Madame Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ công khai nhắc về chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1

Từ năm 1996 đến 1997, ông Vũ và bà Thảo bén duyên và đồng hành với nhau trong việc nghiên cứu về cà phê. Họ cùng nhau trải qua thăng trầm, thất bại đến nỗi tay trắng. Năm 1998, bà Thảo nghỉ công việc ở Bưu điện và kết hôn với ông Vũ. Cả hai lên TP.HCM lập nghiệp, mở cửa hàng cà phê đầu tiên tại số 587 Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận rồi cùng nhau gây dựng Trung Nguyên lớn mạnh cho đến khi gặp biến cố hôn nhân. Sau 2 thập kỷ đồng hành cùng nhau, ông Vũ và bà Thảo đã có với nhau 4 người con trong đó có 2 trai và 2 gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news